Sao & Đời Sống

Kiểm tra camera an ninh, con trai sốc trước hành động của người giúp việc với cha mình

Theo Tổ Quốc
Chia sẻ

Một người đàn ông họ Gao sống tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc mới đây đã vô cùng sốc khi phát hiện ra cha mình bị người giúp việc bạo hành trong thời gian dài.

Theo đó, tháng 9 vừa qua Gao, con trai nạn nhân đã thuê Li - một người phụ nữ khoảng 50 tuổi với giá 3900 NDT/tháng (13 triệu dồng) để chăm sóc người cha 88 tuổi của mình. Gao cho biết lần đầu gặp mặt anh có ấn tượng rất tốt về Li, anh thấy rằng đây là một người có trách nhiệm.

Kiểm tra camera an ninh, con trai kinh hoàng phát hiện cha bị người giúp việc đối xử thô bạo.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Gao lại bắt đầu chú ý thấy trên chân cha mình có rất nhiều vết thương. Anh lập tức hỏi cha chuyện gì đã xảy ra và được ông nói rằng chính người giúp việc đã đánh ông.

Tuy nhiên, ban đầu Gao lại tỏ ý nghi ngờ và nghĩ rằng cha mình chỉ đang nói đùa. Gao nói: “Tôi nghĩ vì tuổi đã cao nên có thể trí nhớ của cha không được minh mẫn cho lắm, nhiều sự việc sẽ bị lẫn lộn vào nhau. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng người giúp việc lại bạo hành ông ấy.”

Hình ảnh người giúp việc kéo lê ông cụ trên sàn được camera ghi nhận lại.

Tuy nhiên sau đó cha của Gao lại bắt đầu có những hành động kỳ lạ. Ông thường tìm cách trốn khỏi nhà vào lúc nửa đêm và khi bị bắt lại ông một mực từ chối không muốn quay về nhà.

Lo lắng cho tình trạng của cha, Gao liền mở camera an ninh lên kiểm tra và kinh hoàng khi nhìn thấy cách người giúp việc đã đối xử với cha mình.Theo những hình ảnh được ghi nhận lại hôm thứ sáu 26/10 cho thấy ông cụ đã bị người giúp việc kéo lê trên sàn nhà rồi đá vào người.

Trước đó, giữa ông cụ và người giúp việc dường như đã xảy ra một trận tranh cãi ở trong phòng của người giúp việc. Sau đó người này đã dùng vũ lực kéo lê ông cụ ra ngoài rồi dùng chân đá vào mặt và ngực ông cụ.

Sau khi kéo lê trên sàn, người giúp việc lại dùng chân đá vào người ông cụ.

Sáng hôm sau, Gao lập tức gọi cấp cứu đưa cha mình đến bệnh viện. Tại đây các bác sĩ cho biết cha của Gao bị gãy hông phải, vết thương có thể ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của ông trong một thời gian dài.

Trả lời báo giới, con gái của Li khăng khăng bảo vệ hành động của mẹ, cô nói rằng ông cụ bị ngã, mẹ cô chỉ cố nâng ông cụ dậy nhưng không thể làm được vì quá nặng. Cô cũng cho biết, cú đá trong đoạn clip thực chất chỉ là hành động mang dép của mẹ cô và không hề làm bị thương đến ông cụ.

Được biết, sau khi đưa cha đến bệnh viện, Gao đã gọi điện báo cảnh sát đồng thời đưa đơn kiện người giúp việc. Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Tổ Quốc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất