Sao & Đời Sống

Không tỏa sáng trên sân cỏ nhưng Đình Trọng vẫn đốn tim fan với lý do không ngờ

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Một lần nữa, ngoại hình "chất lượng cao" của Đình Trọng đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Do chấn thương, Đình Trọng không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019. Sự vắng mặt của Trọng là một mất mát đối với hàng thủ của đội tuyển nước nhà.

Bản thân cầu thủ này khi phải ở nhà dưỡng thương cũng rất muốn sớm bình phục để được ra sân. Đài truyền hình Việt Nam VTV đã mời Đình Trọng tới trường quay bình luận trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq tối ngày 8/1 để anh chia sẻ cảm xúc cùng khán giả và nhận xét về màn trình diễn của các đồng đội.

Anh tâm sự: “Thật sự em không muốn bước lên trường quay với tư cách cổ động viên ngồi nói chuyện như thế này bởi em đang ở nhà còn các đồng đội thi đấu ở bên kia (Iraq). Thật sự em thấy rất buồn. Cũng không muốn xuất hiện quá nhiều ở những trường hợp như thế này. Em rất nhớ sân cỏ”.

Những chia sẻ của Đình Trọng trên sóng truyền hình

Đây là lần đầu tiên Đình Trọng làm bình luận viên bóng đá. Anh chia sẻ về những câu chuyện hậu trường bóng đá ở mùa giải AFF Cup vừa qua, nói về cơ hội của các cầu thủ Việt Nam và động viên các đồng đội nỗ lực cống hiến cho trận đấu, cho khán giả.

Trước những chia sẻ của Đình Trọng, nhiều người không khỏi mủi lòng. Đông đảo cư dân mạng đã dành sự đồng cảm chân thành cho anh.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên ngồi ghế bình luận viên của Đình Trọng được các fan hết sức chú ý, đặc biệt là fan nữ. Các cô gái hết lời khen ngợi “nhan sắc” của Đình Trọng. Vẻ đẹp trai của Đình Trọng đã lấn át các MC và chuyên gia bóng đá của VTV, khiến anh trở thành tâm điểm bên ngoài sân cỏ. Không ít fan khẳng định rằng, dù lỡ cơ hội thi đấu Asian Cup 2019, Đình Trọng vẫn “nổi bần bật” trên sóng truyền hình vì quá đẹp trai. Hình ảnh anh chàng với nụ cười “tỏa nắng” khiến không ít fan nữ “rụng tim”.

Mai La nhận xét: “Trọng ơi Trọng đẹp trai muốn xỉu”.

Hải Ân Nguyễn cho rằng: “Trọng là cầu thủ mà có gương mặt diễn viên điện ảnh”.

“Cái nhan sắc mỹ miều của làng banh bóng Việt Nam đây…”, Nguyễn Kim Hòa bình luận.

“Xem môi anh ấy dày và bóng như là bơm môi kìa”, Hà Nguyễn soi xét.

Hồng Gấm tranh thủ tỏ tình với Đình Trọng: “Mũi anh thẳng như cách anh vào tim em”.

Các cầu thủ Việt Nam đã có 9 tháng phải thi đấu liên tục, đây là một bước tiến lớn, nhưng đồng thời cũng là một thách thức không nhỏ khi thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục bước vào giải đấu mới với cấp độ khó khăn hơn. Cùng theo dõi và ủng hộ nhiệt tình cho các chàng trai cũng chúng ta!

Cận cảnh gương mặt đẹp trai của “Trọng Ỉn”

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất