Không hiền mãi nữa, Đình Trọng sắp soán ngôi 'thánh gắt' của Duy Mạnh rồi đây

Đinh Anh
Chia sẻ

Khoảnh khắc Đình Trọng cực "gắt" với đối phương trong trận chung kết AFF Cup 2018 khiến nhiều fans hâm mộ đổ rần rần.

Biểu cảm cực ngầu của Đình Trọng sau mỗi trận đấu luôn là nguồn cảm hứng chế ảnh của cư dân mạng. Sau trận đấu bán kết với Philippines, Trọng Ỉn vốn dễ thương, hiền lành, thường xuyên bỏ áo trong quần khi ra sân thi đấu đã được khán giả gọi bằng cái tên thường gọi với Duy Mạnh đó là Trọng “gắt”.

Còn nhớ, trong lượt đấu bán kết với Phillipines, khoảnh khắc Đình Trọng chỉ thẳng mặt đối phương khi cầu thủ này phạm lỗi với Văn Hậu đã tạo nên làn sóng viral khắp các trang mạng. Khi được hỏi về nguyên nhân khiến anh chàng có hành động này, Trọng Ỉn hài hước trả lời do… Duy Mạnh “xui”!

Đình Trọng trong trận đấu bán kết với Philippines

Biểu cảm tao “viral” của Trọng Ỉn

Trọng ỉn vốn thường hiền với fans là thế nhưng trên sân cỏ ai động đến đồng đội của mình thì hãy coi chừng Trọng nhé!

Trong trận chung kết vừa diễn ra vào19h45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil, Đình Trọng một lần nữa lại khiến fans hâm mộ thích thú với biểu cảm cực “gắt” của mình.

Hình ảnh cực “gắt” mới nhất của Đình Trọng trong trận chung kết mới đây

Hình ảnh có phần “đanh đá”, không ngại va chạm với cầu thủ đội bạn như Đình Trọng hay Duy Mạnh cũng xuất phát từ tình yêu nước, sự hi sinh hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc.

Trận chung kết lượt về quyết định kết quả ĐT giành cúp vô địch sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tới đây trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất