Sao & Đời Sống

Chiêm ngưỡng không gian căn biệt thự đáng mơ ước của ca sĩ Hồng Nhung tại Mỹ

khánh vy
Chia sẻ

Sau 2 năm ly hôn với người chồng ngoại quốc, diva Hồng Nhung hiện đang có cuộc sống tích cực, an nhiên bên cặp song sinh Tôm – Tép trong căn biệt thự sang trọng tại Mỹ.

Trong thời gian cách ly xã hội vì COVID-19, ca sĩ Hồng Nhung dành hầu hết thời gian ở nhà chăm sóc cho các con. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân và hai anh em lên mạng xã hội, nhận được nhiều tương tác tích cực từ phía công chúng. Đặc biệt, không ít người đã phải trầm trồ ngưỡng mộ về căn biệt thự sang trọng với nội thất hiện đại, tiện nghi và vô cùng rộng rãi của “cô Bống”.

Hai con của Hồng Nhung phải học online tại nhà trong thời gian cách ly xã hội

Được biết, cơ ngơi của Diva Hồng Nhung tọa lạc tại thành phố Beverly Hills, Los Angeles, California, Mỹ - nơi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood và những người giàu có sinh sống.

Nội thất bên trong căn biệt thự của ca sĩ Hồng Nhung tuy hiện đại và tiện nghi nhưng cũng rất hài hòa với thiên với những bức tường kính trong suốt có thể nhìn rõ ra vườn cây rộng rãi, xanh mượt. Bà mẹ hai con thường cùng cặp song sinh đón chào ngày mới và thưởng thức bữa sáng bên trong không gian phòng khách tràn ngập ánh nắng của mình.

Không gian phòng khách của căn nhà được nữ chủ nhân bày biện tinh tế với một bàn ăn lớn được đặt ở chính giữa, bên cạnh đó là một cây đàn piano hiện đại nơi Tôm và Tép sẽ thay phiên nhau luyện tập dưới sự hướng dẫn của mẹ mỗi ngày.

Một góc khác của phòng được Diva Hồng Nhung đặt một bộ sofa màu trắng tinh khôi để tiện tiếp đãi mỗi khi nhà có khách. Đây cũng là không gian nghỉ ngơi ưa thích của hai anh em song sinh.

Tôm và Tép từ nhỏ đã rất thông minh và có năng khiếu nghệ thuật, chính hai bé là người giúp mẹ quay phim hay chụp lại những bức ảnh xinh xắn để đăng lên mạng xã hội.

Không gian làm việc của cô Bống được trang trí hết sức ấn tượng.

Trên các bức tường bao quanh cơ ngơi của mình, bà mẹ hai con đã treo một vài bức tranh bắt mắt để tạo thêm điểm nhấn giúp căn biệt thự trở nên sống động và cá tính hơn.

Ca sĩ Hồng Nhung đã tối giản hóa, sử dụng tone trắng trang nhã, tạo nên sự thoải mái cho cả gian phòng ngủ.

Mỗi ngày, ca sĩ Hồng Nhung đều chăm chỉ tập luyện Yoga và Pilates ngoài ban công rộng rãi và thoáng đãng để rèn luyện sức khỏe cũng như giữ gìn vóc dáng. Dù đã ở 50 tuổi nhưng ai cũng phải ghen tị và ngưỡng mộ với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn của nữ diva.

Trước đó, khi căn biệt thự đáng mơ ước của “cô Bống” Hồng Nhung còn đang trong quá trình hoàn thiện, ca sĩ Bằng Kiều đã từng đăng tải một clip ngắn chia sẻ về không gian hiện đại và tiện nghi của căn nhà, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ca sĩ Bằng Kiều cùng bạn bè đến chơi nhà diva Hồng Nhung

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất