Sao & Đời Sống

Không còn 'úp mở', Huyme và Hàn Hằng công khai yêu đương bằng clip 'nhảy nhót' tình tứ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi ra mắt gia đình, vlogger Huyme và hotgirl Hàn Hằng công khai xuất hiện tình tứ bên nhau trên mạng xã hội.

Sau một thời gian khiến dân tình “đoán già đoán non”, cặp đôi Hàn Hằng và Huyme đã chính thức công khai yêu đương. Không chỉ hẹn hò bình thường, vừa qua, nam diễn viên đã “đưa thẳng” Hàn Hằng về ra mắt bố mẹ và cùng nhau ăn uống thân mật. Bên cạnh đó, cô nàng còn được bố Huyme tình cảm gọi là “người trong nhà”, phần nào chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi đã nghiêm túc lắm rồi.

Vì vậy, mới đây, cả hai đã không ngần ngại xuất hiện tình tứ bên nhau trong một clip TikTok hài hước. Có thể thấy, Huyme và Hàn Hằng đều thoải mái thể hiện tình cảm và nhảy nhót vui vẻ. Thậm chí, nhìn vào trang phục của nam diễn viên cũng có thể đoán được cô nàng đang tận hưởng những ngày ở nhà Huyme tránh dịch đây mà.

Huyme và Hàn Hằng không ngần ngại xuất hiện tình tứ bên nhau trong một clip TikTok hài hước.

Thời gian trước đó, Hàn Hằng từng bị cư dân mạng “chỉ trích” khi được xem là “tiểu tam” xen vào cuộc tình của Huyme và bạn gái Trúc Anh. Trước tin đồn đó, Hàn Hằng khẳng định cô không phải là người thứ ba cũng như chỉ xem Huyme là bạn bè bình thường. Hotgirl sinh năm 1999 tiết lộ cả hai gặp mặt và đi chơi với nhau sau khi nam diễn viên đã chia tay bạn gái.

Cả hai khẳng định chỉ là bạn bè và không có mối quan hệ yêu đương.

Huyme (tên thật là Phạm Công Thành) sinh năm 1993, là vlogger đời đầu nổi tiếng giới trẻ, cùng thời với An Nguy, JVevermind. Anh là cựu du học sinh Mỹ, hiện tại sinh sống ở TP HCM và hoạt động với vai trò diễn viên. Trong khi đó, Hàn Hằng sinh năm 1999 nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cùng body gợi cảm, quyến rũ. Trên mạng xã hội, 9X có hơn 400.000 người theo dõi.

Huyme chia tay bạn gái 3 năm, Hàn Hằng làm “tiểu tam” chen chân phá hoại ? Nguồn: Bí Mật Showbiz

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất