Sao & Đời Sống

Không còn là cô bé tròn trĩnh đeo kính cận ngày nào, con gái Hoa hậu Thu Hoài đã 'lột xác' thành thiếu nữ với ngoại hình thon gọn xinh đẹp

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bẵng đi 1 thời gian, Hsiu - con gái của hoa hậu Thu Hoài gần như thay đổi hoàn toàn so với hình ảnh tròn trĩnh vài năm trước. Thay vào đó, Hsiu sở hữu vóc dáng thon gọn, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng đúng lứa tuổi, ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp.

Là một doanh nhân, hoa hậu quý bà trong showbiz, Thu Hoài không hướng các con theo nghệ thuật mà tập trung vào việc học. Nếu như cậu con trai cả được Thu Hoài chia sẻ công khai trước giới truyền thông, cậu con trai út thường xuyên xuất hiện cùng mẹ thì cô con gái duy nhất của Hoa hậu Thu Hoài là kín tiếng hơn cả.

Thu Hoài cùng 3 người con của mình.

Được biết, con gái Thu Hoài sinh năm 2000 có tên Hsiu Huai Chen (tên tiếng Đài). Thu Hoài đầu tư cho con gái theo học một trường quốc tế, tạo dựng cho con cuộc sống sung túc về vật chất nhưng không hoang phí hay phụ thuộc vào người khác

Hsiu lần đầu được mẹ Thu Hoài tiết lộ vào năm 2014. Bẵng đi một thời gian, mãi đến năm 2016, Thu Hoài mới chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của con gái mình. Thời điểm đó, con gái Hoa hậu Thu Hoài Hsiu sở hữu ngoại hình tròn trĩnh đáng yêu.

Mới đây, khi con gái tốt nghiệp, Hoa hậu Thu Hoài đã dành tặng cô bé một món quà đắt đỏ, đó chính là chiếc BMW tiền tỷ. Bên cạnh đó, trong ngày quan trọng của con gái, bạn trai của Thu Hoài cũng xuất hiện để chúc mừng cô bé.

Thu Hoài và bạn trai đến chúc mừng con gái ngày cô bé ra trường.

Có thể thấy, trong ảnh chụp chung với mẹ, Hsiu gần như thay đổi hoàn toàn so với hình ảnh tròn trĩnh, đáng yêu của vài năm về trước. Thay vào đó, Hsiu sở hữu vóc dáng thon gọn, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng đúng lứa tuổi, ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, Hsiu thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh đời thường xinh đẹp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất