Sao & Đời Sống

Khoe Valentine chẳng cần người yêu vì có anh bạn thân tặng hoa và nhẫn, cô gái nhận về toàn phản ứng trái chiều

Hà My
Chia sẻ

Nhiều người chúc mừng cô gái vì có một người bạn đáng yêu thực sự nhưng số khác lại không cho rằng như thế.

Valentine đối với hội FA có lẽ là ngày buồn nhất của năm. Đã chẳng có đôi có cặp lại còn phải chứng kiến bao màn cầ hôn, đi chơi, đi ăn, tặng quà lãng mạn.

Ấy thế nhưng cô gái dưới đây dù FA nhưng chẳng buồn rầu chút nào, bởi đã có anh bạn thân bên cạnh. Có một người bạn thân là con trai khỏi phải nói đúng là sướng biết chừng nào. Valentine chẳng có hoa thì được anh bạn thân mua cho bó hoa hồng siêu to. Lại còn giấu tên để tạo sự bất ngờ nữa.

Chưa hết, anh chàng này còn tặng bạn thân mình một chiếc nhẫn vàng 3 triệu 6 đúng ngày vía Thần tài. Bạn thân thế này thì ‘ăn đứt’ cả người yêu còn gì nữa.

Phía dưới phần bình luận, một số người bảo rằng cô bạn trong câu chuyện đúng là có số hưởng. Cần gì phải có người yêu, cứ có anh bạn thân như này là được rồi.

Tin nhắn qua lại của 2 nhân vật chính.

Tuy nhiên số khác thì lại cho rằng hoặc anh bạn này có tình ý và cô gái biết rõ nhưng vẫn nhận quà dưới danh nghĩa bạn thân.

“Làm gì có tình bạn nào mà như này. Mình cũng có bạn thân là con trai nên nhìn mấy tin nhắn như này với quà thì thấy có mà bạn trai trong câu chuyện rõ ràng thích bạn gái rồi”, A.H nói.

“Bạn thân tâm lý thế này hay yêu luôn cũng được, nhìn icon gửi trái tim thế kia thì thân gì, có mà tán tỉnh nhau ý”, một người khác nói.

Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng chủ nhân status trên vẫn hoàn toàn im lặng. Nhưng có anh bạn thân như thế này thật thì cô gái quả là có ‘số hưởng’ rồi.

Bó hoa tươi…

…Và chiếc nhẫn vàng cô nàng nhận được.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất