Đăng đàn khoe thú cưng là mèo mà tính cách giống chó nhưng dân mạng lại chỉ chăm chăm bắt cô gái đi dọn phòng

Mina
Chia sẻ

Hào hứng khoe với mọi người con mèo biết chơi trò giống chú chó, cô nàng không thể ngờ mình bị dân mạng ném đá vì phòng quá bừa bộn.

Nuôi thú cưng đã trở thành thú vui tao nhã của rất nhiều người trong đó có giới trẻ. Điều đáng nói, ngoài thời gian ăn - ngủ - học - làm… thì thời gian bên thú cưng cũng là nhiều người quan tâm. Khi ấy, họ huấn luyện thú cưng của mình thành những nghệ sĩ xiếc hay “trò cười”. Cũng giống như cô nàng dưới đây chắc yêu quý cả chó lẫn mèo nhưng chỉ được gia đình cho phép nuôi mèo nên đã có tình huống “bi hài” này xảy ra.

Clip: Trang Đào.

Trong clip, một anh chàng (có lẽ là anh trai hoặc người yêu của chủ thớt) cầm một vật bằng nhựa và “nhử” chú mèo đang tròn mắt nhìn. Sau vài giây, anh quăng vật nhựa về phía tủ quần áo. Thấy vậy, chú mèo vội vàng nhảy lên giá treo quần áo rồi trèo lên nóc tủ lấy vật nhựa. Sẽ không có gì đặc biệt khi dân mạng nhận ra đây là trò chơi của chú chó thay vì mèo như trong clip.

Điều đáng nói, cô nàng clip hài hước chia sẻ: “Khi Nấm (tên chú mèo) là kiếp chó mà sinh ra lại là mèo. Chắc chó nhà ai cũng biết chơi trò này rồi nhỉ?”.

Chú mèo nhanh như chớp tìm thấy thanh nhựa “Sen” vừa cầm.

Ngay sau khi clip xuất hiện, dân mạng dành khá nhiều lời khen cho sự thông minh của chú mèo. Bên cạnh đó, nhiều người ngán ngẩm khi thấy phòng trọ bừa bộn của cô nàng.

“Chó tuổi gì mà chơi trò này, vất dưới mặt đất thôi lên nóc tủ thế chắc chỉ ngồi nhìn”, một tài khoản bình luận.

“Nhìn yêu thế, bạn huấn luyện Nấm có lâu không?”, tài khoản G.K thắc mắc.

“Sao phòng trọ con gái lại bừa bộn vậy? Dọn phòng xong thì nói chuyện tiếp vụ con mèo”, tài khoản H.R viết. Bình luận này nhận được sự đồng tình của khá nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất