Sao & Đời Sống

Khoe ảnh giảm cân thành công, 10X bị dân mạng khen 'dỗi': Này dễ thương từ trong trứng rồi mà!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Quyết tâm giảm cân vì lý do đặc biệt, ngoại hình hiện tại của nữ sinh 2000 được cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi.

Gần đây, nhiều trường hợp “dậy thì thành công” đã khẳng định chỉ cần nỗ lực thì ai cũng có thể đẹp lên theo thời gian. Chẳng cần chờ đến “phép màu” của bà tiên hay ông bụt nào, chỉ cần giảm cân, trang điểm một chút là bất kì ai cũng có thể lột xác đến nỗi dân tình phải trầm trồ.

Cô bạn có tên Hàn Mộc Nhi dưới đây cũng là một trường hợp như vậy. Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng ngoài trầm trồ thì còn cả… một chút hờn dỗi. Lý do là bởi tuy đăng ảnh “dậy thì thành công” nhưng mọi người lại quả quyết, Mộc Nhi dù mũm mĩm nhưng đã có nét dễ thương rồi. Dù không giảm cân thì vẫn rất đáng yêu.

Mộc Nhi thuở 3 năm trước với thân hình mũm mĩm.

Vóc dáng thon gọn sau khi giảm cân.

Được biết, Hàn Mộc Nhi sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành kiểm toán, trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội. Cô nàng thổ lộ: “Lúc trước mình nặng đến 65 kg, bố mẹ luôn so sánh thân hình ú nu của mình so với những cô bạn có ngoại hình mảnh khảnh khác. Bên cạnh đó, bản thân mình cũng nhận thức và mong muốn một cơ thể đẹp để có thể tự tin diện đồ hơn. Vì thế mình đã quyết định giảm cân”.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen cho Mộc Nhi khi chưa giảm cân như: “Bạn mũm mĩm dễ thương quá”, “Mình thích bạn hồi 3 năm trước hơn”, “Xinh sẵn rồi, giảm cân xong sắc sảo và có nét hơn”,…

Cô nàng sẵn đã có nét đáng yêu trên gương mặt

Gương mặt cô nàng trông rõ nét và xinh đẹp hơn ở thời điểm hiện tại.

Chỉ trong 3 tháng nghỉ hè, Mộc Nhi đã cố gắng luyện tập giảm từ 65 kg xuống còn 38 kg. Tuy nhiên, việc giảm liền 27 kg khiến cho mọi người đều lo lắng vì tụt cân quá nhanh. Vì thế, 10X lại phải ăn nhiều để lên lại 45 kg, giữ cho cân nặng ổn định và phù hợp hơn.

“Mình chủ yếu nhịn ăn và kết hợp tập thể dục. Sau khi giảm được vài cân, mình bắt đầu ăn bình thường và chỉ kiêng tinh bột hay đồ ăn vặt. Mình phải đấu tranh rất nhiều trong việc đi ăn với bạn bè vì nếu không kìm được thì mọi công sức đều uổng phí.” Mộc Nhi chia sẻ.

Hiện tại, bên cạnh việc học tập, cô nàng còn làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang. Sau khi giảm cân, Mộc Nhi cho biết bản thân cảm thấy tự tin và thoải mái. 10X cũng vô cùng bất ngờ khi được cư dân mạng chú ý: “Mình cảm rất vui khi được mọi người quan tâm như vậy. Mình cũng hay chia sẻ bí quyết hoặc những cách giảm cân mà mình đã thử thành công cho những bạn nào đã từng có ngoại hình ú nu như mình”.

Hiện tại, cô nàng có nhan sắc xinh đẹp như hotgirl.

Mộc Nhi tha hồ diện những bộ đồ sang chảnh, khoe dáng.

Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng cũng vô cùng nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất