Sao & Đời Sống

Khoe ảnh đi nghỉ dưỡng, Thúy Vi khiến dân tình tự hỏi: 'Giữa vòng 1 của cô và thời tiết, cái nào nóng hơn?'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Câu trả lời dường như là... nóng như nhau.

Sài Gòn chưa bao giờ nóng đến vậy trong những năm qua. Nóng đến mức những ai có điều kiện thì chỉ muốn bỏ hết tất cả, xách vali lên và tìm ngay một resort sang chảnh nào đó để tận hưởng sự mát mẻ của biển cả mà thôi. Hot girl Thúy Vi cũng không ngoại lệ. Nhưng nhìn những hình ảnh bikini mà cô nàng ”nhá hàng” trên Facebook, ai cũng phải tự hỏi: ”Giữa thời tiết và vòng 1 của Thúy Vi, cái nào nóng hơn?”

Thúy Vi sang chảnh trong kỳ nghỉ dưỡng mới nhất của mình.

Từ sau khi phẫu thuật mỡ bụng đi kèm giảm cân thành công, Thúy Vi đã tích cực hơn trong việc khoe dáng. Nhân dịp du lịch này, Thúy Vi đã không ngần ngại tạo ”1000 dáng” để khoe triệt để 3 vòng của mình.

Bắt đầu khoe dáng bên thành bể bơi!

Nhưng điều thu hút mắt nhìn của người xem nhất chính là vòng 1 ”nghẹt thở” của Thúy Vi. Trông cứ như cô nàng vừa ”bơm thêm chút chút” vậy, nhưng Thúy Vi cho biết đó là do bikini và góc chụp thôi, chứ cô nàng vẫn chưa ”đụng dao kéo” thêm lần nào vào vòng 1 của mình.

Nóng thế này, nhìn Thúy Vi còn cảm thấy ”nóng” hơn.

Mặc dù vẫn còn cần thêm chút ”tiểu xảo” chỉnh ảnh nhưng không thể phủ nhận suốt thời gian qua, Thúy Vi đã tập tành rất tích cực để đạt được cân nặng lý tưởng.

Dạo này Thúy Vi chăm tập tành lắm nhé.

Không biết chuyến đi này sẽ kéo dài bao lâu, nhưng dự đoán, ảnh bikini nóng bỏng sẽ còn được up dài dài.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất