Sao & Đời Sống

Khoe ảnh con trai tròn 1 tuổi, cuộc sống của 'Quý Ròm' Ngọc Trai đã bình yên trở lại sau những thăng trầm sự nghiệp lẫn đời tư

khánh vy
Chia sẻ

Mới đây, bà xã diễn viên Ngọc Trai đã khoe bộ ảnh con trai đầu lòng diện vest vô cùng đáng yêu nhân kỷ niệm cậu bé tròn 1 tuổi lên trang cá nhân. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, vợ của “Quý Ròm” Ngọc Trai - Ngọc Trâm đã đăng bộ ảnh mừng sinh nhật con trai kèm dòng chú thích cực dí dỏm “Người em nay đã có tuổi”.

Bộ ảnh của bé Búp - con trai đầu lòng của diễn viên Ngọc Trai được chụp không mấy cầu kỳ trên nền phông trắng và bộ vest xanh nổi bật cùng với những biểu cảm ngây ngô, đáng yêu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng.

Ngọc Trai tên đầy đủ là Võ Ngọc Trai (sinh năm 1989), là gương mặt quen thuộc của thế hệ 9x và đầu 10x với vai diễn để đời “Quý Ròm” trong bộ phim truyền hình thiếu nhi Kính vạn hoa. Tuy nhiên, những bộ phim sau đó, không thể giúp Ngọc Trai vượt qua “cái bóng lớn” của vai diễn “Quý Ròm”. Sự nghiệp diễn xuất không mấy khới sắc, anh bắt đầu lấn sân sang học vũ đạo và làm VJ cho các kênh truyền hình giới trẻ.

Năm 2018, việc Ngọc Trai công khai “sống thử” với bạn gái hơn 2 năm đã khuấy đảo cộng đồng mạng. Chuyện tình của anh và Ngọc Trâm đã từng bị ba mẹ nam diễn viên phản đối kịck liệt, nhưng cả hai vẫn quyết định vượt qua mọi thử thách để đến được với nhau. Hai vợ chồng “Quý Ròm” vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới dù đã có con trai đầu lòng. Ngọc Trai cho hay, vì điều kiện kinh tế không cho phép, đám cưới quá tốn kém, nên anh đã dành hết “sức của” để nuôi con, cho con điều kiện phát triển tốt nhất, tạm hoãn đám cưới lại phía sau.

Sau khi có con, cuộc sống của nam diễn viên chủ yếu xoay quanh hai mẹ con, không tham gia diễn xuất quá nhiều mà tập trung vào các chương trình truyền hình.

Ngọc Trai được dân tình khen ngợi hết lời vì là một người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ con và luôn biết vun vén hạnh phúc gia đình.

Sau hàng loạt những thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, Ngọc Trai cuối cùng đã tìm thấy bến bờ bình yên cho tâm hồn mình bên gia đình nhỏ, hy vọng trong thời gian tới, anh sẽ gặt hái được nhiều thành công trên bước đường mà mình đã chọn.

Ngọc Trai vui vẻ nhí, hài hước khi cover bài hát “Vì tôi còn sống” của Tiên Tiên

Cùng ngắm thêm loạt ảnh đáng yêu của con trai “Quý Ròm” trong những lần kỷ niệm đầy tháng:

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất