Sao & Đời Sống

Khoe ảnh chụp chung với David Beckham, hot girl Thảo Tiên khiến dân mạng hết lòng ghen tỵ

Hà Anh
Chia sẻ

Mới đây, Thảo Tiên - hot girl nổi nhất hội Rich Kid Việt Nam khoe ảnh chụp cùng với cựu danh thủ nổi tiếng thế giới David Beckham khiến nhiều người không khỏi ước ao.

Không chỉ được biết đến là em chồng Hà Tăng, Thảo Tiên còn là một trong những cái tên đình đám thuộc “hội con nhà giàu” trên mạng xã hội quốc tế. Instagram của cô nàng thường xuyên tràn ngập hình ảnh check in tại những địa điểm xa hoa, sang chảnh và đến nay đã cán mốc 100 ngàn người theo dõi.

Thảo Tiên nổi bần bật nhờ nước da rám nắng, gương mặt xinh đẹp, thần thái quyến rũ, tạo cho người đối diện ấn tượng gần gũi, thoải mái ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, Thảo Tiên còn học rất giỏi, sở hữu vô số những thành tích đáng nể khiến nhiều cô gái chàng trai ngưỡng mộ.

Thảo Tiên khoe bức hình chụp cùng David Beckham khiến người hâm mộ ghen tỵ hết nấc.

Gần đây, Thảo Tiên lại tiếp tục khiến nhiều người phải ghen tỵ hết nấc khi khoe bức hình chụp với cựu danh thủ bóng đá nổi tiếng thế giới David Beckham trong một sự kiện tại Singapore. Là thần tượng toàn cầu, được gặp gỡ và trò chuyện cùng David Beckham luôn là niềm mơ ước khát khao của nhiều người.

Đây là tấm hình được chụp tại sự kiện của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng do Beckham là gương mặt đại diện. Tranh thủ được gặp gỡ cựu danh thủ nổi tiếng, Thảo Tiên và mẹ đã ngay lập tức check in làm kỷ niệm.

Bà Thủy Tiên - mẹ của Thảo Tiên cũng không bỏ qua cơ hội chụp hình cùng cựu danh thủ nổi tiếng.

Mẹ của Thảo Tiên có ngoại hình trẻ trung xinh đẹp.

Trước đó, Thảo Tiên cũng từng có lần chạm mặt David Beckham trên một chuyến bay và cũng chụp hình cùng nhau để lưu giữ lại kỷ niệm. Nhiều người đoán rằng Thảo Tiên ở cùng khoang thương gia với cựu danh thủ nên may mắn có được những tấm hình quý giá.

Thảo Tiên trước đó cũng từng chụp hình trên máy bay cùng David Beckham.

Xinh đẹp, tài giỏi, gia đình có điều kiện và thường xuyên được chụp ảnh, gặp gỡ với những người nổi tiếng hàng đầu, cuộc sống của Thảo Tiên quả thật khiến nhiều người ao ước.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất