Sao & Đời Sống

Lần đầu khoe ảnh cho con bú, MC Phí Linh lại khiến dân tình chỉ chú ý đến điều này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau hơn 1 tháng 'gia nhập hội bỉm sữa, Phí Linh gây bất ngờ khi khoe khoảnh khắc cho con bú với nhan sắc 'cực phẩm' khiến dân tình trầm trồ. 

Cuối tháng 12 năm ngoái, MC Phí Linh vừa thông báo “vượt cạn thành công” trong sự chúc mừng của người thân và bạn bè. Đặc biệt, ngày mà em bé ra đời cũng là dấu mốc đáng nhớ đối với cả nước khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 30.

Sau hơn 1 tháng “gia nhập hội bỉm sữa”, mới đây, Phí Linh bất ngờ khoe khoảnh khắc cho con bú khiến dân tình trầm trồ. Trong ảnh, cô con gái đáng yêu đang ấp vào ngực mẹ ấm áp còn nữ MC thì cười tươi rạng rỡ. Kèm theo bức hình “nóng” là dòng caption hài hước: “Bình luận cho ảnh này. Với bạn bè Facebook: 'Ôi lần đầu khoe ảnh nóng'. Với các mẹ bỉm sữa: “Đúng khớp ngậm”.

Ngay sau đó, bài viết đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Có thể thấy, dù mặt mộc nhưng Phí Linh vẫn khiến “hội chị em” xuýt xoa khi sở hữu làn da trắng sáng, không tỳ vết. Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen vì vẫn giữ nhan sắc giản dị, đẹp tự nhiên.

Được biết, nữ MC đã đặt tên thân mật cho em bé đầu lòng là “Linh con”, ai cũng ngạc nhiên tò mò không biết vợ chồng Phí Linh nói đùa hay thật. Nếu cả 3 thành viên gia đình nữ MC đều trùng tên với nhau thì quả là một điều thú vị!

Phí Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các show thực tế hút khách như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí… Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, phong cách thời trang đời thường của MC nhà đài cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ông xã của cô tên Lê Hoàng Linh sinh năm 1986. Anh từng học cấp 3 tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định và tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương. Hiện tại, Hoàng Linh đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 và đứng sau nhiều show nổi tiếng của VTV như Talk Vietnam, Gala Ngày trở về… 

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất