Sao & Đời Sống

Khoe ảnh chăm con giữa mùa dịch, Hằng Túi gây 'choáng' với vẻ ngoài 'kém sắc'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', Hằng Túi khiến nhiều người 'choáng váng' với nhan sắc nhợt nhạt cùng thân hình 'hốc hác'.

Hằng Túi là một trong những “hotmom” được “hội chị em” xuýt xoa ngưỡng mộ với hình ảnh người phụ nữ thành đạt, kinh doanh giỏi nhưng vẫn quán xuyến việc gia đình chu toàn. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đầy sóng gió với Đăng Nguyên (em trai của ca sĩ Đăng Khôi), 8X tìm được bến bờ hạnh phúc mới với chàng kiến trúc sư trẻ tuổi Tiến Dũng.

Ở tuổi 33, cô nàng đã là mẹ 4 con: hai với chồng cũ và hai với người chồng hiện tại. Cách đây không lâu, Hằng Túi khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mang thai lần 5. Trên trang cá nhân, 8X chia sẻ: “Cây khế sau nhà ra lộc… thì chủ nhà cũng ra lộc. Con cái là lộc trời cho, tuổi này cũng không nghĩ trời cho 3 năm đứa. Chào mừng em bé Út nhé”.

Nếu thời gian trước cứ “dăm ba bữa” lại thấy Hằng Túi khoe ảnh về cuộc sống gia đình thì hiện tại, “bà mẹ 5 con” hầu như lui về “ở ẩn” và ít chia sẻ về bản thân hơn. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh “mặt mộc” của cô nàng được đăng tải trên trang cá nhân khiến dân mạng không khỏi “choáng váng”.

Hằng Túi gây bất ngờ với hình ảnh kém sắc

Được biết, trong thời gian dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp, Hằng Túi chủ yếu ở nhà chăm con, chăm chồng.

Dưới bài viết, hotmom đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời hỏi thăm, cư dân mạng cũng không quên dặn dò “bà mẹ 5 con” nên ăn uống đầy đủ cho em bé phát triển khỏe mạnh. Chia sẻ về vóc dáng “hốc hác” của bản thân, Hằng Túi cho biết thời gian qua cô bị giảm cân và gầy đi khá nhiều.

Hằng Túi khi chưa giảm cân với nhan sắc mặn mà.

Khối tài sản kếch xù của Hằng Túi ở tuổi 33. Nguồn: Tin Nóng Việt

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất