Sao & Đời Sống

Khoảnh khắc 'chú rể' Duy Mạnh ngủ gật khi đi chụp hình cưới khiến dân mạng thích thú vì quá đáng yêu

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh về Duy Mạnh được chị gái của Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân đang thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Tối ngày 1/1/2020 vừa qua, cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh sau gần 4 năm yêu nhau. Cả hai đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong màn cầu hôn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Theo một nguồn thân cận chia sẻ, sắp tới đây cặp đôi sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 15/1 và đám cưới cũng tầm tầm giữa tháng 2. Vậy là mọi người có thể “lót dép hóng” đám cưới siêu hoành tráng của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong năm mới rồi.

Duy Mạnh bất ngờ cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh vào ngày 1/1 vừa qua.

Mới đây, khoảnh khắc Duy Mạnh và Quỳnh Anh cùng nhau đi chụp ảnh cưới cũng đã được chị gái Quỳnh Anh hé lộ. Theo đó, chú rể tương lai Duy Mạnh đã bị bắt tại trận đang ngủ gật trong hậu trường khiến các fan không khỏi thích thú. Có thẻ thấy, để có được loạt ảnh đẹp lung linh, lộng lẫy ngoài công sức của cả ekip thì cô dâu chú rể cũng tốn rất nhiều sức lực.

Hình ảnh Duy Mạnh ngủ gật được chị gái của Quỳnh Anh ghi lại.

Mặc dù đang ngủ gật nhưng có thể thấy ngoại hình của Duy Mạnh vẫn cực bảnh bao với bộ suit đen chỉn chu. Tuy không được thấy cô dâu tương lai Quỳnh Anh nhưng rất nhiều người mong chờ một diện mạo lộng lẫy như nàng công chúa của cô nàng trong ngày trọng đại sắp tới.

Vậy là sau đám cưới của Văn Đức ngày 6/1 (âm lịch) thì sẽ đến ngày 16/1 là đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Vốn là cặp đôi được người hâm mộ yêu mến khi chàng là cầu thủ điển trai, tài năng của bóng đá Việt còn nàng là cô gái xinh đẹp, dịu dàng và giỏi giang nên dân tình đang cực háo hức chờ ngày về chung nhà chính thức của đôi trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất