Sao & Đời Sống

Khao khát ôn lại kỷ niệm tuổi thơ ngọt ngào, cô gái khóc ròng vì phải nhận cái kết 'đắng lòng'

khánh vy
Chia sẻ

Chỉ vì muốn ôn lại kỷ niệm tuổi thơ qua những chiếc kẹo dẻo ngọt ngào mà cô bạn phải nhận lại cái kết 'đắng lòng': Bay mất mấy chiếc răng sứ trong khi nhai.

Tuổi thơ là quãng thời gian tươi đẹp, trong sáng, vô ưu nhất mà ai cũng muốn được quay trở lại. Những niềm vui thuở ấu thơ là chuỗi kỷ niệm đẹp đẽ mà chúng ta khó có thể quên đi. Dù chỉ là một địa điểm, món đồ chơi hay thậm chí chỉ là một chiếc kẹo cũng đủ để cất giấu cả bầu trời tuổi thơ của mỗi con người.

Mới đây, câu chuyện “dở khóc dở cười” của một cô gái trẻ đã khiến cho cộng đồng mạng phải “cười lăn cười bò” bởi sự hài hước và trớ trêu của nó. Bài viết này được cô gái đăng tải trên Weibo sau ôn lại kỷ niệm tuổi thơ với những chiếc kẹo dẻo.

Câu chuyện sẽ không có đoạn cao trào khi chỉ đơn giản dừng lại ở việc miêu tả lại sự ngọt ngào của chiếc kẹo và những kỷ niệm ngày bé của cô gái được gắn liền với nó. Điều khiến cư dân mạng quan tâm ở đây là 3 chiếc răng sứ “sống khôn thác thiêng” của chủ bài đăng cũng đã “cắp dép” đi theo chiếc kẹo sau những cú nhai “thần sầu” của cô.

Cô gái bay mất vài chiếc răng sau khi “trở về tuổi thơ”

Theo mạch kể của câu chuyện thì khi đang tận hưởng hương vị của chiếc kẹo trong sự ngọt ngào của những ký ức đang kéo nhau ùa về thì cô gái bỗng cảm thấy có gì đó sai sai trong miệng. Đến lúc nhận ra thì đã quá muộn, 3 chiếc răng sứ của cô đã “anh dũng hy sinh” trước sự dẻo dai của chiếc kẹo.

Cô nàng khóc không ra nước mắt và bực tức đến độ hạ quyết tâm: “Tôi thề, cả đời không bao giờ ăn lại thứ kẹo này nữa. Ối làng nước ơi! Răng của tôi. Bảo cái kẹo này ngon, kẹo này ngọt lắm, thế mà làm người ta rụng cả răng à. Đấy là keo 502 chứ kẹo cái gì huhu.”

Tuy đồng cảm trước sự đau lòng của chủ bài đăng nhưng cư dân mạng vẫn không thể nhịn được cười mà buông lời trêu chọc: “Nên khen chiếc kẹo quá dai hay nên chê răng quá yếu bây giờ”, “Cảm thấy nó thốn không chịu được”, “Năm đó lúc còn nhỏ, độ tuổi thay răng ấy, cũng vì cạp 1 viên kẹo dẻo mà đi luôn 1 chiếc răng. Hậu qả là 4, 5 năm sau đó tôi phải sống với chiếc răng mọc lệch xấu đau xấu đớn. Hận kẹo dẻo”,…

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất