Sao & Đời Sống

Khánh Vy lại được ngưỡng mộ khi khoe ảnh chụp với Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, cô nàng "bắn" 7 thứ tiếng đã khoe hình chụp chung với Chủ tịch và Phó chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới khiến nhiều người chú ý.

Từ lúc nổi tiếng với clip “bắn” 7 thứ tiếng cho tới bây giờ, Khánh Vy đã khiến cho những người yêu quý và theo dõi mình không phải thất vọng khi liên tục tham gia rất nhiều hoạt động, thực hiện nhiều công việc đáng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, cô nàng lại tiếp tục khoe những tấm hình chụp chung với Chủ tịch và Phó chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới. Khoảnh khắc rất vui vẻ của cô bạn cũng 2 vị chủ tịch và phỏ chủ tịch đã thu hút nhiều sự tò mò và chú ý.

Khánh Vy chụp hình cùng Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp thế giới (người ở giữa).

Cô bạn 7 thứ tiếng vào bếp với Phó chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới.

Được biết, đây là những hình ảnh nằm trong khuôn khổ sự kiện Liên hoan Ẩm thực quốc tế Hội An 2017. Khánh Vy chính là người dẫn chương trình cho các sự kiện và tháp tùng các đầu bếp nước ngoài có mặt tại đây.

Không chỉ vinh dự giao lưu, gặp gỡ, cùng vào bếp với Phó chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới, cô bạn này còn được thưởng thức đồ ăn của 12 đầu bếp nổi tiếng trên thế giới nấu, gồm: Đức, Thuỵ Điển, Slovenia, Bồ Đào Nha, Sri Lanka, Nga, Mauritius, Hy Lạp, Mỹ, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ.

Rất nhiều bình luận ngưỡng mộ đã được để lại phía dưới những tấm hình Khánh Vy đăng tải trên Facebook khi không chỉ xinh xắn, tài năng, cô bạn ngày càng năng nổ tham gia nhiều hoạt động và có cơ hội gặp gỡ nhiều gương mặt nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất