Sao & Đời Sống

Khánh Ly: 'Chuyện Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu mỗi tháng cho con trai tôi là hoang đường'

Chia sẻ

Khánh Ly khẳng định, kể từ khi chia tay, cô không nhận được bất kỳ cuộc điện thoại nào từ Mạc Hồng Quân, nên chuyện con trai cô nhận tiền chu cấp của cầu thủ Việt Kiều là hoang đường.

Sáng 13/4, Kỳ Hân đã gây bất ngờ khi tiết lộ thông tin rằng Mạc Hồng Quân mỗi tháng vẫn chu cấp 60 triệu đồng cho con trai Khánh Ly cho tới khi mối quan hệ giữa hai người trở nên phức tạp mới dừng lại.

Kỳ Hân chia sẻ: “Trước đây anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết.

Ngoài ra, Kỳ Hân cũng cho biết sau khi Khánh Ly sinh con trai, cô đã bảo Mạc Hồng Quân gọi điện hỏi thăm Khánh Ly nhưng không nhận được trả lời từ cựu hot girl Hà Thành. Liên lạc với Khánh Ly để xác nhận sự việc, nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” khẳng định đó là hoàn toàn là chuyện không có thật.

“Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả, thế nên chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa.”

Khánh Ly khẳng định mẹ con cô chưa nhận được đồng nào từ Mạc Hồng Quân và cũng không muốn dính dáng đến cầu thủ này.

Khánh Ly khẳng định mẹ con cô chưa nhận được đồng nào từ Mạc Hồng Quân và cũng không muốn dính dáng đến cầu thủ này.

Đây là lần đầu tiên Khánh Ly đồng ý lên tiếng về những chuyện liên quan đến Mạc Hồng Quân kể từ khi hai người đã đường ai, nấy đi. Cô cho biết kể từ khi chia tay với cầu thủ Việt Kiều cô đều không muốn nhắc đến những chuyện cũ và tập trung cho cuộc sống mới của mình nên từ chối trả lời báo chí. Nhưng lần này do quá bức xúc trước những chuyện không đúng sự thật nên cô buộc lòng phải lên tiếng.

Một người bạn thân của Khánh Ly là Thu Thảo, bạn gái cầu thủ Hồ Ngọc Thắng cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng kể từ khi mang bầu, Khánh Ly vẫn phải đều đặn vác bụng bầu sang Trung Quốc lấy hàng để kiếm tiền nuôi con. Nhiều lần Khánh Ly đã ngất xỉu. Trước khi sinh, Khánh Ly cũng đã phải nhập viện cấp cứu hơn 10 ngày.

Mạc Hồng Quân và Khánh Ly chia tay nhau vào thời điểm cô cựu hot girl Hà Thành mang bầu được 3 tháng. Vào 26/3 vừa qua, Khánh Ly đã sinh con trai đầu lòng, là kết quả của mối tình khiến báo chí tốn nhiều giấy mực với chân sút ĐT Việt Nam.

Hiện nay, Mạc Hồng Quân đã có tình mới là người mẫu Kỳ Hân, cả hai thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất