Sao & Đời Sống

Khai trương rooftop bar đẳng cấp khu phố cổ - nơi ngắm trọn vẹn một Hà Nội lung linh

T.H
Chia sẻ

Ngày 20/7 tới đây, Diamond Sky Bar – rooftop bar đẳng cấp tại 32 Lò Sũ, Hoàn Kiếm sẽ được khai trương. Sở hữu tầm nhìn hoàn hảo và không gian sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Được thiết kế trải dài trên 3 tầng cao nhất của khách sạn, Diamond Sky Bar có sức chứa lên tới 100 khách. Nổi bật giữa những mái nhà lô xô khu phố cổ, Diamond Sky Bar với hình dạng mô phỏng chiếc đàn dương cầm điểm xuyết những mảng xanh của cây cối tạo nên không gian ngoài trời vô cùng đặc sắc.

Không chỉ gây ấn tượng với lối thiết kế hiện đại, sang trọng của tone màu đen, không gian rooftop bar còn được chia làm ba khu - tương ứng với 3 tầng đáp ứng với từng nhu cầu của khách. Nếu như muốn ngắm nhìn trọn vẹn một Hà Nội lung linh và rực rỡ khi thành phố lên đèn thì tầng 3 có lẽ là lý tưởng nhất cho bạn.

Còn nếu bạn cần sự riêng tư trong những góc nhỏ để thả hồn theo điệu nhạc du dương thì hãy chọn cho mình một vị trí tại tầng 2. Tầng 1 sẽ là không khí sôi động cho ai muốn chiêm ngưỡng những màn trình diễn pha chế độc đáo của các bartender chuyên nghiệp mà nổi bật là Á quân World Class Bartender Việt Nam 2013 -Tuấn Kevin với sự sáng tạo và niềm đam mê bất tận với pha chế đồ uống.

Điểm đắt giá nhất khi nhắc tới Diamond Sky Bar có lẽ chính là tầm nhìn tuyệt vời từ mọi hướng. Tin được không khi vào những ngày đẹp trời bạn có thể nhìn thấy 5 cây cầu từ đây cùng sông Hồng và thậm chí cả dãy núi Ba Vì trùng điệp. Khi ánh hoàng hôn nhuộm vàng những con phố và nắng tắt dần, bạn sẽ thấy một Hà Nội thật khác - một Hà Nội đầy màu sắc hòa cùng dòng người hối hả khi ngày tàn. Nhấp một ngụm đồ uống được pha chế bởi bàn tay tài hoa của những bartender hàng đầu, mọi căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống thường nhật như tan trong hương vị say đắm, nồng nàn.

Diamond Sky Bar rất thích hợp để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng phút giây lãng mạn bên người thân yêu, hay tổ chức những sự kiện đặc biệt khi ngay bên dưới rooftop bar là nhà hàng The Gourmet Corner được đánh giá chất lượng 5 sao. Tổ hợp rooftop bar và nhà hàng tại khách sạn Hà Nội La Siesta Diamond sẽ giúp bạn có một buổi tối cuối tuần hoàn hảo và trọn vẹn.

Ông Đỗ Văn Đàn - Chủ tịch tập đoàn EHG chia sẻ: “Tiếp theo thành công của Twilight Sky Bar khai trương vào năm ngoái, Diamond Sky Bar được mong đợi sẽ trở thành điểm giải trí mới đẳng cấp hấp dẫn giới trẻ khi hội tụ đầy đủ những điểm Nhất: vị trí đắc địa nhất, tầm nhìn ấn tượng nhất, không gian sang trọng nhất, dịch vụ tiện nghi nhất và menu đồ uống chất lượng nhất. Chúng tôi hy vọng đứa con mới của tập đoàn EHG sẽ tỏa sáng như đúng tên gọi để tạo nên những chuẩn mực đẳng cấp riêng cho dòng rooftop bar trong khu vực phố cổ”.

Sự kiện ra mắt chính thức Diamond Sky Bar sẽ diễn ra vào ngày 20/7/2018 tới đây. Khách mời đặc biệt từ các đơn vị truyền thông, báo chí, đại diện các công ty du lịch, đối tác từ các doanh nghiệp địa phương… cũng như là những khách hàng thân thiết từ tất cả các khách sạn trong hệ thống EHG sẽ được mời tới tham dự.Sau bài phát biểu của chủ tịch tập đoàn EHG, khách mời sẽ được hòa mình vào âm nhạc sôi động cùng ban nhạc và thưởng thức đồ uống.

Diamond Sky Bar

Địa chỉ: Tầng 13,14,15, Khách sạn La Siesta Diamond Hotel & Spa - số 32 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: +84 (0) 975 186 427

Mở cửa: 11:30 - 24:00 hàng ngày

Signature cocktails: Sapa, La Vie en Rose, Stairway to Heaven, Espresstino, The Rooster

Happy hours từ 16:00 - 19:00 và trình diễn Sapa cocktails hàng tuần

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất