Sao & Đời Sống

Joyce Phạm khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn đáng nể chỉ sau 2 tuần sinh con

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất sau sinh của Joyce Phạm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn.

Sau đám cưới siêu sang vào tháng 9 năm ngoái, cuộc sống hôn nhân của Joyce Phạm và chồng là Tâm Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cách đây không lâu, cặp vợ chồng trẻ đã vui mừng chào đón quý tử đầu lòng. Được biết, em bé nhà Joyce Phạm - Tâm Nguyễn có biệt danh là Tít.

Vợ chồng Joyce vui mừng đón con đầu lòng sau 7 tháng kết hôn.

Đáng ngạc nhiên, sau khi sinh em bé chỉ khoảng 2 tuần, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng ngoại hình xinh đẹp. Được biết, Joyce đã giảm hẳn 7 ký sau sinh và giờ đây, rich kid đã có thể diện lại những bộ đồ trước đó của mình.

Cô nàng cũng rất siêng vận động sau sinh, thậm chí còn thoải mái đi thăm gia đình hay đích thân đi siêu thị mua đồ cho em bé. Những hình ảnh mới nhất được Joyce đăng tải trên trang cá nhân đã khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ với nhan sắc của bà mẹ một con.

Những hình ảnh cực xinh đẹp của Joyce sau sinh.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Joyce đã đăng tải những tấm hình selfie cực xinh đẹp và quyến rũ. Rất nhiều bạn bè và những người mến mộ rich kid đã dành lời khen cho nhan sắc ngày một lên hương của cô nàng kể từ sau khi sinh em bé. Trước đó, Joyce cũng từng tiết lộ bí kíp lấy lại vóc dáng sau sinh được nhiều chị em hưởng ứng và áp dụng.

Joyce rất tích cực chia sẻ bí kíp để lấy lại vóc dáng.

Ái nữ nhà Minh Nhựa có nhan sắc cực thăng hạng sau sinh. (Nguồn: TIN GIẢI TRÍ)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất