Sao & Đời Sống

Isaac chia sẻ bí kíp chụp selfie 'bấm một cái, cả triệu like'

T.H
Chia sẻ

Ngoài vẻ điển trai và tài năng ca hát, diễn xuất được công nhận, Isaac còn sở hữu những bí kíp riêng để tạo nên những bức ảnh trẻ trung, độc đáo, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Như sự ga lăng và thân thiện thường thấy, chàng “thái tử” chẳng ngần ngại chia sẻ tuyệt chiêu “ảnh triệu like” của mình với mọi người.

Kể chuyện bằng hình

Cuộc sống có quá nhiều khoảnh khắc đẹp cần được lưu lại. Đó có thể là là bữa cơm đoàn tụ gia đình, là ánh mắt yêu thương của hàng ngàn khán giả khi được nghe thần tượng của mình hát tặng hay buổi cà phê tán dóc cùng nhóm bạn thân lâu ngày gặp lại, … Hoặc chỉ đơn giản là một sớm mai thức dậy, cảm thấy cần ghi lại hình ảnh của mình lúc này, như một sự biết ơn về một ngày mới được thức dậy bình an, khỏe mạnh. Isaac cũng không ngoại lệ.

Anh chàng ghi lại những hình ảnh ý nghĩa - có khi diễn ra rất chớp nhoáng - bằng cách của riêng mình: đơn giản, nhanh gọn nhưng vô cùng chất lượng, có chiều sâu.

Bí kíp chụp selfie đẹp, độc, duyên trong lòng bàn tay của Isaac

Theo Isaac, không phải lúc nào bạn cũng được lựa chọn một khung cảnh lung linh để đưa điện thoại lên và chụp ảnh. Vì thế, hãy tận dụng tính năng xóa phông, làm mờ hậu cảnh cực đỉnh của chiếc điện thoại Galaxy J7 Pro để “câu chuyện” bạn kể trong bức ảnh không bị “nhiễu” bởi bối cảnh lộn xộn phía sau. Thêm nữa, đèn flash có mức sáng dịu nhẹ cùng camera trước với độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 sẽ giúp bạn hoàn thiện bức ảnh của mình chỉ bằng một thao tác chạm trên màn hình.

Lo sợ bóng tối sẽ tạo nên những bức ảnh “chỉnh hoài vẫn xấu”? Khẩu độ f/1.7 của chiếc camera sau sẽ giải quyết vấn đề này theo cách khiến bạn hài lòng nhất. Việc của bạn là chụp, thiếu sáng cứ để Galaxy J7 Pro lo.

“Đó là kinh nghiệm rút ra từ chính Isaac khi loay hoay đi tìm và cuối cùng cũng được gặp trợ thủ đắc lực giúp chụp ảnh lung linh trong điều kiện ánh sáng không đủ”, Isaac chia sẻ.

Không ngần ngại chia sẻ đến cả bí kíp cuối cùng, Isaac khuyên bạn nên chọn một chiếc điện thoại có thiết kế làm bạn hãnh diện, tự hào khi cầm trên tay, dung lượng pin khủng để không bị cụt hứng giữa chừng khi bỏ lỡ khoảnh khắc đáng nhớ chỉ vì… hết pin.

“Khoan đã, hình như vẫn chưa phải là bí kíp cuối cùng đâu. Để những bức ảnh selfie vui nhộn, sống động hơn, đừng quên bộ sticker duyên dáng được tích hợp sẵn trong điện thoại. Nhìn Isaac và những người bạn của mình trong những bức ảnh này là đủ thấy sự lợi hại của những sticker siêu đáng yêu này rồi đúng không?”, Isaac hóm hỉnh hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất