Sao & Đời Sống

Là 'idol giới trẻ' hot bậc nhất mạng xã hội, Nguyễn Văn Dúi vẫn bị Ba Duy chê tơi tả

khánh vy
Chia sẻ

Gia đình nhà Đậu mới đây đã có dịp ghé thăm 'đại bản doanh' của 'idol' giới trẻ Nguyễn Văn Dúi trong Vlog 28 của 'Chuyện nhà Đậu'.

Thời điểm hiện tại, chắc hẳn cộng đồng mạng đã không còn xa lạ gì với cái tên Nguyễn Văn Dúi, một chú chó nhỏ với những biểu cảm vô cùng dễ thương đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội thời gian gần đây. Hiện tại, Dúi “idol” đang sở hữu một Fanpage riêng có lượng người theo dõi khủng. Dù mới thành lập vào ngày 20/2, nhưng tính đến thời điểm này, mỗi bài đăng trên Fanpage của Dúi có thể thu hút gần 200 nghìn lượt thích và chia sẻ.

Mới đây, nhân một ngày đẹp trời, vợ chồng Ba Duy - Nam Thương đã nhờ vào mối quan hệ của một người quen để đưa bé Đậu đến thăm “đại bản doanh” của Dúi và có thời gian làm thân với “idol giới trẻ”.

Lúc mới đầu, Đậu có vẻ “lạ nước lạ cái” khá rụt rè trước sự xuất hiện của Dúi nhưng sau một hồi làm quen thì cả hai đã trở nên thân thiết và dính lấy nhau như sam.

Sau khi cưng nựng ngắm vuốt một hồi Ba Duy - bố của Đậu đã đưa ra đánh giá sơ bộ về ngoại hình Dúi: “Bạn này là chó cỏ Việt Nam, giống chó H’Mông cộc đuôi. Bạn này có vẻ đẹp rất xinh và đặc biệt vì mắt bị lỗi cho nên là lác, chân tay có vẻ hơi ngắn”. Bị nói xấu về ngoại hình, chàng Dúi có vẻ không hài lòng và bày ra biểu cảm phản đối ngay khiến dân tình không khỏi thích thú.

Được biết, Nguyễn Văn Dúi năm nay đã 4 tháng tuổi và được người chủ hiện tại nhận nuôi được khoảng 1 tháng. Sau khi mang về từ một vùng cao thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Theo như chủ nhân của Dúi chia sẻ: “Trong một lần tình cờ tôi tìm được chú chó này. Nếu như loại H’mông cộc đuôi thì có hình dáng cao gọn, còn con này thì lại lùn, mặt rất ngáo ngơ. Tôi bỏ ra 800 nghìn đồng để mua và vận chuyển Dúi về tới Hà Nội. Lúc mua, nhiều người bạn bảo rằng tôi bị dở hơi. Xét về những quy chuẩn của một chú chó đẹp thì Dúi chắc không đạt, thế nhưng nó lại có khuôn mặt vô cùng hài hước”.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất