Sao & Đời Sống

Khoe ảnh tình tứ bên nhau, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh bị anh em hội FAPtv 'cà khịa' cực mạnh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những pha 'đạo nhái tình cảm' Huỳnh Phương và Sĩ Thanh của anh em trong hội FAPtv khiến cư dân mạng 'cười không ngậm được mồm'.

Mới đây, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đã có dịp sánh bước cùng nhau đi dự sự kiện được tổ chức tại TP HCM. Nữ ca sĩ sinh năm 1986 diện váy trắng hở vai khoe khéo vòng một và vai trần. Trong khi đó, Huỳnh Phương cũng lựa chọn trang phục chững chạc, lịch sự, “ton sur ton” sánh bước bên bạn gái.

Cả hai rất tình cảm khi sánh đôi bên nhau

Ngay lập tức, hội anh em của Huỳnh Phương là Vinh Râu và Thái Vũ đã có những màn “đạo nhái” vô cùng hài hước. Cư dân mạng tự hỏi hành động “cà khịa” này có làm ảnh hưởng tình cảm anh em nhà FAPtv hay “tình anh em chắc có bền lâu”?

Kiểu dáng tự tin tỏa sáng của hội anh em FAPtv

Ơ, bên kia hay chưa kìa? Thái Vũ bảo Vinh Râu

Đến kiểu “tay trong tay” vậy mà vẫn cosplay cho được nữa là

Được biết, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đang ấp ủ nhiều dự định cùng nhau trong nghệ thuật. Cả hai sẽ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ, trước truyền thông trong thời gian tới.

Cặp đôi cũng ấp ủ nhiều dự án kết hợp cùng nhau.

Sĩ Thanh và Huỳnh Phương công khai chuyện tình cảm vào giữa tháng 9 vừa qua sau khi kênh FAPtv của Huỳnh Phương và đồng nghiệp đạt nút kim cương (có 10 triệu lượt đăng ký theo dõi) của YouTube.

Yêu đương với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương trở nên chững chạc, phong độ hơn

Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi thoải mái thể hiện tình yêu trên mạng xã hội và dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào. Thậm chí, Huỳnh Phương còn tạo bất ngờ cho bạn gái bằng cách tặng cô nàng món quà có giá trị hơn 100 triệu bao gồm iPhone 11 promax và túi hiệu Chanel.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất