Sao & Đời Sống

Huyme đang hẹn hò với 'hotgirl PR' Hàn Hằng giữa nghi vấn đã chia tay Trúc Anh?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong lúc đó, Trúc Anh lại đăng tải story ảnh chụp màn hình tin nhắn fan gửi về có nội dung ''Ai cũng đáng có được hạnh phúc hết'' càng khiến mọi người thêm phần suy đoán. 

Khi rất nhiều cặp đôi nổi tiếng khác công bố chia tay, thì ở Việt Nam, Huyme và Trúc Anh cũng đang dính phải nghi vấn ”đường ai nấy đi”. Tất cả là vì gần đây, cặp đôi không còn được thấy up ảnh hoặc xuất hiện cùng nhau nữa.

Tối qua, MXH đã rần rần với thông tin cho rằng Huyme đang hẹn hò với hotgirl tạp hoá Hàn Hằng - cô nàng nổi tiếng trên MXH vì vòng 1 gợi cảm và khả năng ”PR sản phẩm vô bờ bến” của mình. Người ta đã khám phá ra một tấm ảnh cô selfie thân thiết với một chàng trai rất giống Huyme, đăng tải lên IG bí mật.

Ở một tấm ảnh khác chụp ở quán bar do Hàn Hằng up lên, người ta còn thấy một chàng trai lạ mặt có chiếc đồng hồ đeo tay khá giống với chiếc mà Huyme hay đeo.

Cô cũng không ngần ngại dùng nick phụ để rủ Huyme livestream chung.

Dù những ”chứng cứ” này chưa được mạnh mẽ, nhưng cũng đủ khiến dân tình hoang mang. Trong lúc đó, Trúc Anh lại đăng tải story ảnh chụp màn hình tin nhắn fan gửi về có nội dung ”Ai cũng đáng có được hạnh phúc hết” càng khiến mọi người thêm phần suy đoán.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất