Sao & Đời Sống

Không để dân mạng 'đồn đoán', Huyme đã đưa hotgirl Hàn Hằng về ra mắt bố mẹ rồi đây!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian 'đồn đoán' chuyện yêu đương, Hàn Hằng đã chính thức ra mắt và cùng ăn cơm với gia đình Huyme rồi đây!

Thời gian trước, hotgirl Hàn Hằng từng dính tin đồn “tiểu tam” xen vào cuộc tình của Huyme và bạn gái lâu năm Trúc Anh. Thời điểm đó, dù đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ với Huyme chỉ là bạn bè song cô nàng vẫn phải hứng chịu không ít “gạch đá” của dư luận. Bên cạnh đó, cả hai còn liên tục bị “soi ra” bằng chứng đi ăn, đi chơi riêng với nhau khiến cư dân mạng không khỏi bàn tàn xôn xao.

Cặp đôi cũng thường bị bắt gặp đi cùng nhau ở siêu thị và trung tâm thương mại.

Mới đây, trên trang cá nhân, bức ảnh do bố Huyme chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, Hàn Hằng sánh đôi cùng Huyme, ngồi ăn cơm cùng bố mẹ nam diễn viên và vợ chồng em gái Trang Lou - Tùng Sơn. Kèm theo đó, bố Huyme còn viết caption tình cảm: “Cứ quây quần cả nhà thế này thì mới yên tâm chống dịch”.

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Hàn Hằng và Huyme không còn là hẹn hò đơn thuần nữa mà đã ra mắt cả hai bên gia đình rồi đây. Thậm chí, cô nàng còn được bố Huyme tình cảm gọi là “người trong nhà”. Xem ra, chuyện công khai “thẳng thắn” để cư dân mạng không khỏi tò mò chỉ là vấn đề thời gian mà thôi!

Trong Vlog trước đó, Huyme còn bị dân tình đồn đoán tự vẽ bức tranh về “hotgirl tạp hóa” Hàn Hằng. Bởi, từ trang phục đến cách tạo dáng, chiếc áo sát nách đến kiểu chống tay lên cằm,… đều không trật chút nào.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà dân mạng gọi tên Hàn Hằng.

Hàn Hằng, sinh năm 1999 đến từ Thanh Hóa. Cô nàng là hotgirl nổi tiếng Instagram nhờ body gợi cảm và phong cách thời trang quyến rũ. Thời gian gần đây, 9X còn bất ngờ được báo Trung khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo của mình.

Hậu chia tay, Huyme 'tranh giành' người yêu với Trường Giang. Nguồn: Ơn giời cậu đây rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất