Sao & Đời Sống

Huyền Baby khoe khoảnh khắc 'tình bể bình' bên ông xã đại gia khiến dân mạng 'phát hờn'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Huyền Baby khiến hội chị em xuýt xoa ngưỡng mộ khi khoe hình ảnh ngọt ngào 'tình bể bình' bên ông xã đại gia.

Huyền Baby từng là một trong những hotgirl đình đám ở Hà thành. Kể từ khi lập gia đình, cô không còn hoạt động trong giới giải trí mà chủ yếu dành phần lớn thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Trên trang cá nhân, Huyền Baby khiến người khác phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi thường xuyên khoe được ông xã chăm sóc, cưng chiều “như trứng mỏng”.

Mới đây, Huyền Baby tiếp tục khiến hội chị em “gato” khi chia sẻ hình ảnh tình tứ với ông xã trên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô viết: “Bị chụp trộm… nhưng khung cảnh cũng được”. Có thể thấy, dù không rõ cận mặt nhưng không gian lãng mạn, ngọt ngào cũng đủ dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Ngay sau đó, hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Huyền Baby “khoe” chồng. Trước đó, “bà mẹ 2 con” từng chia sẻ một vài khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã nhưng khéo léo dùng icon để che mặt.

Không chỉ hỗ trợ vợ về kinh tế, ông xã Huyền Baby còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, luôn bên cạnh cô trong mọi bước đường. Vào ngày lễ tình nhân vừa qua, ông xã Huyền Baby còn tặng vợ một căn biệt thự có giá 3,5 triệu USD lộng lẫy, nguy nga như cung điện.

Có thể nói, cuộc sống của cô nàng hiện tại “ngập” trong hàng hiệu và các chuyến du lịch sang chảnh. Được biết, căn biệt thự mà 8X đang ở tại trung tâm TP HCM cũng xa hoa không kém một khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi và có giá trị lên đến hàng triệu đô la Mỹ.

Những bức ảnh của cô, dù chụp “sương sương” thôi cũng được đầu tư hết mình từ quần áo, tóc tai, make up cho đến bối cảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất