Sao & Đời Sống

Hữu Công tươi rói trong đám hỏi với vợ sắp cưới xinh như hot girl

Cẩm Loan
Chia sẻ

Vậy là anh chàng đào hoa của chúng ta đã sắp ''mang gông vào cổ'' rồi.

Sáng hôm qua, 26/4, Hữu Công đã khiến dân tình ngất ngây bởi loạt ảnh được chụp trong đám hỏi và rước dâu của mình cùng cô dâu xinh đẹp.

Trong lễ rước dâu, Hữu Công diện áo dài truyền thống màu trắng có họa tiết rất tinh tế, trang nhã, cô dâu thì mặc váy cưới trắng. Vẻ xinh đẹp của cô dâu khiến người xem cứ mãi xuýt xoa và cho rằng, Hữu Công thật quá may mắn khi đã kết đôi được một hot girl như thế.

Chú rể thì lịch lãm…

Cô dâu thì xinh đẹp

Được biết, vợ sắp cưới của Hữu Công có tên Thủy Tiên, sinh năm 1992, hiện là nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay Quốc tế Nội Bài. Thông tin Thủy Tiên chính là người chủ động ”cầm cưa” trước đã khiến nhiều người bất ngờ, vì trước đó, Hữu Công nổi tiếng là anh chàng đào hoa, sát gái.

Trên trang cá nhân của mình, Hữu Công rất hãnh diện vì việc sắp lấy vợ, anh thường xuyên dành tặng những lời ngọt ngào cho vợ sắp cưới của mình. Mặc dù cả hai quyết định lên xe hoa chỉ sau chưa đầy 1 năm tìm hiểu, nhưng cả hai người đều rất tự tin vào tình yêu này.

Lễ cưới chính thức của Hữu Công và Thủy Tiên sẽ được tổ chức vào ngày 29/4 tới tại nhà Hữu Công ở huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, với sự tham gia của nhiều tên tuổi nghệ sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất