Sao & Đời Sống

Lộ cảnh Huệ (Về Nhà Đi Con) phì phèo điếu thuốc: Phải chăng My sói trở lại?

Thái An
Chia sẻ

Hình ảnh "cô Huệ" Thu Quỳnh hút thuốc khi ngồi cạnh ''chú Quốc'' Tuấn Tú đang khiến cho rất nhiều khán giả của Về Nhà Đi Con cảm thấy tò mò.

Ngay vào thời điểm này của Về Nhà Đi Con, Huệ có lẽ đang là nhân vật phải trải qua những diễn biến tâm lý phức tạp nhất giữa tình yêu và tình chị em.

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, mất đi đứa con khiến cho Huệ dường như không còn niềm tin vào tình yêu, vào hôn nhân. Vì thế khi ông Quốc thể hiện tình cảm của mình, muốn bước đến lại gần với cô thì Huệ vẫn tỏ ra rụt rè và cẩn trọng.

Nhất là khi Dương phát hiện ra ông Quốc và chị mình hôn nhau, Huệ dường như chỉ quan tâm đến cảm xúc của em gái, cô lo lắng khi Dương bỏ đi, buồn bã khi bị em gái mình cáu gắt. Đối với cô, gia đình luôn luôn là số một, điều này khiến cô quên đi những tình cảm mà ông Quốc dành cho mình.

Vì thế, khi những hình ảnh Huệ đang phì phèo điếu thuộc, ngồi cạnh cô là ông Quốc thì rất nhiều khán giả bất ngờ và tò mò: “Liệu có lẽ nào My “sói” đã nhập lại vào Huệ chăng?” hay do chính những áp lực từ cuộc sống khiến cho cô phải tìm đến thuốc lá?

Vốn được xây dựng hình ảnh là một cô gái ngoan hiền, đảm đang, luôn chăm lo cho gia đình, liệu biến cô nào xảy ra khiến cho Huệ thay đổi như thế, và liệu ông Quốc ngồi đó với tư cách gì, một người bạn hay là người yêu? Nhiều người còn phỏng đoán, phải chăng Huệ đang cố gắng tỏ ra mình không phải là người phụ nữ đoan thục, để ông Quốc tự biết đường rút lui?

Cho đến bây giờ khán giả vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì tấm ảnh kia, mối quan hệ giữa ông Quốc và Huệ cũng chưa có gì tiến triển, do đó sự chờ đợi vào những tập phim sắp tới có lẽ là cách phù hợp nhất để tìm hiểu về sự thay đổi của Huệ.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất