Sao & Đời Sống

Hotgirl từng 'gây chiến' với Văn Thanh khoe được bạn trai cầu thủ cho 1.500 USD đi Mỹ du lịch

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Khoe được Nguyễn Văn Dũng (cầu thủ thi đấu cho CLB Hà Nội) cho hẳn 1.500 USD để đi Mỹ du lịch, Vóc Đỗ khiến dân mạng trầm trồ.

Sau những chiến thắng mang tính lịch sử trong vài năm gần đây, những cầu thủ bóng đá ngày càng được chú ý hơn về đời tư, nhất lại là chuyện yêu đương. Chính vì vậy, Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh) hay Nhật Lê (bạn gái cũ Quang Hải) không còn là những cái tên xa lạ với người hâm mộ.

“Nhất cử nhất động” của những cặp đôi này luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Và mới đây, Vóc Đỗ - bạn gái cầu thủ Nguyễn Văn Dũng (hiện đang thi đấu cho CLB Hà Nội) cũng khiến dân mạng không khỏi “trầm trồ” khi khoe được bạn trai cưng chiều hết mực.

Cầu thủ Nguyễn Văn Dũng và bạn gái Vóc Đỗ

Cụ thể, cô nàng đã chia sẻ một đoạn tin nhắn giữa mình và Nguyễn Văn Dũng lên trang cá nhân. Trong đoạn tin nhắn này, Vóc Đỗ được bạn trai hứa sẽ cho 1.500 USD (khoảng 35 triệu đồng) để cô đi du lịch ở Mỹ. Nhanh chóng, nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm mà cầu thủ Nguyễn Văn Dũng dành cho bạn gái mình.

Vóc Đỗ được bạn trai hứa cho 1500 USD để đi du lịch

Mặc dù vui mừng vì được bạn trai 1.500 USD đi du lịch, nhưng Vóc Đỗ không phải là một người “thiếu tiền”. Cô nàng đích thị là một rich kid khi trước đó thường xuyên đăng ảnh du lịch khắp mọi nơi và hàng hiệu tràn ngập. Thêm vào đó, cô còn đang theo học Thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại đại học Middlesex - thuộc top các trường ĐH hiện đại nhất nước Anh.

Bộ sưu tập toàn đồ hiệu của Vóc Đỗ

Vóc Đỗ sinh năm 1995, quê ở Thái Bình. Cô được chú ý kể từ sau việc “gây chiến” với cầu thủ Văn Thanh do anh có pha va chạm với Văn Dũng. Cho rằng Văn Thanh chơi không đẹp, cô nàng sau đó còn “cãi tay đôi” với những người bênh vực Văn Thanh.

Vóc Đỗ từng lên tiếng chỉ trích Văn Thanh sau pha va chạm với Nguyễn Văn Dũng

Cô nàng còn thẳng thừng đáp trả những người bênh vực Văn Thanh

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất