Sao & Đời Sống

Hotgirl Võ Ngọc Trân tiết lộ từng định tự tử và cách đối mặt với tin nhắn 'gạ tình', vượt qua cảm xúc tiêu cực

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, hotgirl Võ Ngọc Trân lần đầu chia sẻ về chuyện từng có ý định tử tử và cách vượt qua cảm xúc tiêu cực.

Hết trào lưu “50 sự thật về tôi nhưng do bạn viết” đến “Post a pic” - đăng 1 bức ảnh thật thì dạo gần đây, mạng xã hội lại rần rần về trò chơi “I have” và “I have never” (Tạm dịch: Tôi từng và Tôi chưa bao giờ). Luật của trò chơi này là nếu có ai đặt một câu hỏi, bạn phải khoanh tròn một trong hai đáp án và trả lời một cách thành thật nhất!

Ngay sau đó, trào lưu này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều người tham gia, trong đó có hotgirl Võ Ngọc Trân. Cô nàng sinh năm 2001, là cựu sinh viên trường THPT Bình Hưng Hoà, TP HCM. Hiện tại trên Instagram, Ngọc Trân đã có hơn 500.000 lượt theo dõi - con số khủng với một người không tham gia hoạt động nghệ thuật.

Theo đó, khi tham gia trò chơi, có người đặt câu hỏi cho Ngọc Trân: “Chị đã bao giờ suy nghĩ về việc tự tử chưa?”. Cô nàng đã thẳng thắn trả lời bằng một chia sẻ khá dài.

10X cho hay điều đó đã ám ảnh mình trong thời gian khá dài, từ lúc còn bé cho đến khi trưởng thành. Tuy nhiên, sau tất cả, cô nàng đã từ bỏ suy nghĩ tiêu cực đó vì lý do duy nhất “tại sao mình lại muốn chết khi người khác đang chống chọi từng ngày để sống. Chị chỉ muốn nói bất cứ lý do gì muốn tự tử thì hãy nghĩ tới mẹ của mình”.

Đồng thời, Ngọc Trân cũng thừa nhận “I have” khi bị hỏi “Từng nhận được tin nhắn gạ gẫm, quấy rối chưa?”. Cô viết: “Hồi đó thì nhiều lắm nhưng bây giờ không thấy nữa. Lúc đầu thì hơi sốc và khó chịu. Đối với những người đó thì mình không rep và bỏ qua. Quan trọng là ở chính bản thân mình. Mình không hồi đáp thì họ cũng tự trọng thôi”.

Ngọc Trân được dân mạng biết là cô nàng chăm ngoan, học giỏi và xinh đẹp. Tuy nhiên, chỉ sau vài lần “phốt”, 10X bỗng chốc trở thành “gái hư” trong làng nữ sinh. Độ hot của Ngọc Trân là sự kết hợp của nhiều yếu tố: nhan sắc khả ái, body nóng bỏng, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và ấn tượng hơn cả là bảng thành tích học tập nổi bật nhưng điểm đại học lại thấp “lẹt đẹt”.

Hiện tại, Ngọc Trân cũng không có bất cứ động thái giải thích gì liên quan tới “lùm xùm” trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất