Sao & Đời Sống

Hotgirl Trâm Anh chia sẻ khoảnh khắc sinh con 'nghĩ lại vẫn khiếp' nhưng khẳng định 'vẫn muốn mang bầu'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Dù phải trải qua nhiều đau đớn, khó khăn để sinh con nhưng hotgirl Trâm Anh vẫn hài hước cho biết mình không sợ đẻ và 'vẫn muốn mang bầu'.

Ngày 10/10 năm ngoái, Trâm Anh - bà xã JustaTee hạ sinh con gái đầu lòng, cô được ông xã trìu mến gọi là “người hùng của ngày hôm nay”. Nhớ lại hành trình hạ sinh “công chúa nhỏ” đầy gian nan, Trâm Anh đã có những chia sẻ chân thật và hài hước trên trang cá nhân mới đây.

Nguyên văn bài đăng của Trâm Anh.

“Mình trễ tận 2 tuần (so với ngày dự sinh) mà chưa có dấu hiệu muốn sinh. Lúc đầu còn nhất quyết không tiêm kích đẻ vì sợ phản ứng phụ nhưng sau khoảng 3 phút thì “ôi thôi tiêm vội cho cháu bác sĩ ơi”, Trâm Anh nhớ lại. Trải qua quãng thời gian rặn sinh và thành công đón đứa con đầu lòng, Trâm Anh xúc động bật khóc và cho biết: “Hạnh phúc và cảm thấy thoát kiếp đẻ rồi”.

Tuy nhiên, “ác mộng” chưa dừng lại, sau khi sinh cô vẫn tiếp tục phải hậu phẫu. Sau đó, khi nhờ chồng dìu đi nhà vệ sinh, Trâm Anh bị ngất do còn yếu sau sinh. “Nghĩ lại vẫn khiếp, nhưng bảo có sợ đẻ không thì mình vẫn bảo không”, hotgirl sinh năm 1994 chia sẻ.

Bà mẹ một con luôn thu hút sự quan tâm chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Những chia sẻ của Trâm Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh bình luận ngưỡng mộ, nhiều người cho biết không khỏi bật cười khi đọc những dòng chia sẻ chân thực và hài hước của cô.

Trâm Anh và JustaTee được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp và đáng yêu nhất trong giới giải trí.

Trâm Anh tên đầy đủ là Nguyễn Trâm Anh (24 tuổi) được chú ý sau bức ảnh xinh đẹp tại lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Năm 2013, cô công khai mối tình với nam ca sĩ JustaTee và được nhiều người ủng hộ.

Cặp đôi Trâm Anh - JustaTee về chung một nhà vào tháng 3/2018 sau 5 năm hẹn hò. Chuyện tình của đôi trẻ nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều dân mạng. Làm mẹ ở tuổi 23 và tăng cân khá nhiều lúc bầu bí, nhưng sau khi sinh nở, cô nhanh chóng lấy lại được nhan sắc, vóc dáng như xưa. Hiện tại, Trâm Anh đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người phải ao ước.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất