Sao & Đời Sống

Hotgirl Thúy Vi chia sẻ bí quyết làm giàu, tiết lộ 'mặt không còn chỗ nào chưa sửa'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Thúy Vi đã đăng tải một vlog giải đáp tất tần tật về bản thân, bao gồm cả những đồn đoán không hay về mình.

Thúy Vi là một trong những hotgirl vướng nhiều thị phi của giới giải trí Việt khi “chen chân” vào chuyện tình cảm của Midu và thiếu gia Phan Thành. Sau hàng loạt chỉ trích, cô tuyên bố bước chân vào giới giải trí bằng cuộc đại tu nhan sắc từ khuôn mặt cho đến vóc dáng. Cũng từ đó, từ một cô gái vô danh ở xóm nhỏ Cà Mau, Thúy Vi nhanh chóng “phất” lên với khối tài sản tiền tỷ chỉ trong vài năm.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Thúy Vi đã đăng tải một vlog giải đáp tất tần tật về bản thân, bao gồm cả những đồn đoán không hay về mình.

Trước câu hỏi về bí quyết làm giàu nhanh, cô chia sẻ: “Theo mình cảm nhận, mình chưa phải là người giàu nên mình chưa có bí quyết làm giàu. Nhưng mình có bí quyết mượn tiền. Mình giỡn thôi (cười). Mình có bí quyết là các bạn tiết kiệm đi, bỏ ống heo như Thuý Vi vậy nè. Mỗi ngày mình sẽ bỏ vào đây 500 nghìn, ngày nào có ít thì bỏ 50 nghìn. Nhưng đợt này không có đồng nào nên con heo này bị bỏ đói cả tháng rồi“.

Thúy Vi trong vlog mới đây

Đây không phải là lần đầu tiên cô lên tiếng về cách kiếm tiền của mình. Năm 2019, khi có người cho rằng cô kiếm tiền bằng công việc không trong sạch, hotgirl này cho biết bản thân khá vất vả với kinh doanh chứ không sung sướng như mọi người vẫn nghĩ: “Khi 1 tháng kiếm vài trăm triệu thì công việc của mình kết thúc vào lúc 3 giờ sáng mới đi ngủ, phải trả tiền cho mấy bạn gói hàng, tiền làm thiết kế, poster, chỉ trong 3 tuần thanh toán 400 triệu tiền công nợ, tiền doanh thu năm nay mua được thêm chiếc Mercedes C250. Chỉ bán lẻ không bán sỉ, không hệ thống, không kinh doanh đa cấp!”.

Ngoài chia sẻ về cách kiếm tiền, trong vlog mới lần này, Thúy Vi còn bộc bạch cô là một người vui tính, hiền hậu, dễ thương: “Vi không khó tính và ít khi nổi giận”. Bên cạnh đó, cô còn dí dỏm cho biết: “Mặt mình đã sửa hết trơn rồi. Bây giờ không còn thứ nào chưa sửa nữa”.

Nói về chuyện tình cảm hiện tại, hotgirl này khẳng định mình còn đang độc thân. Dù vậy, cô vẫn cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.


Cuộc sống của dàn hotgirl nổi tiếng từ các nhóm hài trên YouTube

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất