Sao & Đời Sống

Hotgirl 'thả thính' Trần Thanh Tâm bất ngờ khoe loạt ảnh diện váy cưới, 'ẩn ý' chuyện sắp lên xe hoa?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hotgirl Trần Thanh Tâm bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện váy cưới cùng chia sẻ 'ẩn ý' sắp lên xe hoa khiến dân tình chú ý.

Thời gian gần đây, có lẽ cái tên Trần Thanh Tâm đã không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng. Cô nàng sinh năm 2000 được biết đến với biệt danh “hotgirl thả thính” cùng câu nói “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”.

Ngoài những clip thả thính mang dấu ấn cá nhân, Thanh Tâm còn khiến dân tình chú ý khi liên tiếp vướng vào những lùm xùm như: lộ nhan sắc kém xinh, phát ngôn điểm thi gây shock hay cuộc chiến bàn phím với Đức Bo và Ngân 98.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Tâm tiếp tục khiến cư dân mạng bất ngờ khi khoe hình ảnh rạng rỡ diện váy cưới cùng caption: “Tạm ngừng thả thính từ đây”. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn đăng tải lên story cá nhân và không quên tag người quản lý cùng lời nhắn nhủ: “Chuẩn bị tiền đi anh” ở phần bình luận.

Ngay sau đó, loạt ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Dưới bài viết, bên cạnh những bình luận chúc phúc, nhiều người cũng nghi ngờ cô nàng đang “làm trò câu view” thay vì chuyện đám cưới bởi tuyệt nhiên không thấy “tăm hơi” chú rể đâu.

Thanh Tâm chưa từng công khai hẹn hò và cũng rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

Trước đó không lâu, Thanh Tâm từng gây chú ý khi tiết lộ đang tham gia một dự án phim của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô nàng chia sẻ: “Tâm rất thần tượng cô NSND Kim Xuân và chú NSƯT Hữu Châu từ lúc còn bé tí, giờ được đóng phim chung với cô chú thật là một điều đáng quý và trân trọng”. Động thái này từ hotgirl sinh năm 2000 dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng không thể phủ nhận sự cố gắng từng ngày để nổi tiếng của Thanh Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất