Sao & Đời Sống

Hotgirl Mờ Naive bất ngờ công khai bạn trai sau thời gian dài im ắng

Ý Như
Chia sẻ

Sau hơn 1 năm dừng các hoạt động nghệ thuật, mới đây Mờ Naive khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn trai rapper trong 1 chuyến du lịch ngọt ngào.

Đã hơn một năm bỏ học trường nghệ thuật, dừng việc ca hát, song hot girl Mờ Naive luôn nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Mới đây, Mờ Naive công khai hình ảnh tình tứ bên bạn trai trên trang cá nhân. Hình ảnh được cặp đôi chụp trong chuyến đi du dịch biển.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh của cô nàng đã nhận được sự quan tâm cùng nhiều lời chúc của dân mạng.

Bức ảnh cặp đôi khoe trên trang cá nhân nhận được nhiều lời chúc của dân mạng. Ảnh: FBNV.

Bạn trai của hot girl Hà thành là Lưu Hải Anh (26 tuổi), từng làm kiến trúc sư, hiện đang là MC, rapper tự do. Được biết, cặp đôi quen nhau cách đây hơn 1 năm.

Hải Anh cho biết, mình đã chủ động tỏ tình và nhận được cái gật đầu của nàng hot girl Hà thành.

Hải Anh thừa nhận Mờ Naive không phải mẫu người lý tưởng của anh, 9X chưa từng nghĩ sẽ yêu một cô nàng cá tính mạnh. Song anh chàng ấn tượng Mờ Naive là một người chân thành, thông minh.

Hải Anh từng chia sẻ khá nhiều hình ảnh bên cô bạn gái hot girl. Ảnh: FBNV.

Thêm 1 số hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi. Ảnh: FBNV.

Trước đó, giọng ca sinh năm 1997 từng công khai tình cảm với chàng sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội - Đỗ Thành Tín. Tháng 10/2014, Thành Tín đi du học tại Nhật và sau 1 năm yêu xa, cả hai chính thức đường ai nấy đi.

Mờ Naive, tên thật là Trần Hà My (21 tuổi, sống tại Hà Nội). Cô bạn nổi lên trong cộng đồng mạng nhờ những bản cover các ca khúc mà giới trẻ yêu thích. 9X bắt đầu trở thành hiện tượng âm nhạc online từ lúc còn học lớp 10.

Năm 2014, Mờ Naive chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với single đầu tay “Ngày hôm qua đã từng” và tiếp theo là “Có một ngày đông”, “Yêu thương gửi lại”.

Ngày 2/8/2016, Mờ Naive nhận án phạt từ Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch khi nhận vơ ca khúc “Điều còn lại” của tác giả Chim Sau.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất