Sao & Đời Sống

Hotgirl lookbook được xem là 'bản sao' của Châu Bùi, Tú Hảo: 'Mình chỉ muốn là bản sao của chính mình'

Min An
Chia sẻ

Mặc dù được nhận xét là giống Châu Bùi, Tú Hảo... nhưng hotgirl lookbook này vẫn sở hữu nét đẹp riêng rất trong trẻo, đậm chất thanh xuân.

Không thể phủ nhận một thực tế rằng con gái Việt Nam rất đẹp. Không thua gì Hàn Quốc, Thái Lan.. con gái Việt Nam thậm chí còn được đánh giá là ”nhỉnh” hơn khi sở hữu rất nhiều nét riêng biệt và cá tính. Đặc biệt là lứa mẫu lookbook hiện nay nổi tiếng trên mạng xã hội. Không chỉ xinh đẹp, mà họ còn rất chuyên nghiệp, hiểu rõ mình muốn gì và thường xuyên trau dồi kiến thức.

Nguyễn Lê (20 tuổi, sinh viên Khoa Luật trường ĐH Sài Gòn) là một gương mặt lookbook rất được yêu thích. Khi mới xem ảnh cô, nhiều người hay nhận xét nhan sắc của cô là sự kết hợp của Châu Bùi, Tú Hảo và Dương Minh Ngọc với đôi mắt to tròn, đôi môi dày gợi cảm và thần thái không chê ở đâu được. Nhưng thực chất, nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy vẻ đẹp riêng của Nguyễn Lê - thường được nhận xét là trong trẻo hơn, đậm chất thanh xuân hơn.

Cơ duyên đưa Nguyễn Lê trở thành người mẫu lookbook rất tình cờ khi qua lời một người quen giới thiệu. Công việc đầu tiên của cô là chụp lookbook cho một shop thời trang. Từ sau đó thì có nhiều shop thời trang biết đến và muốn cộng tác cùng cô hơn. Với niềm đam mê nhiếp ảnh có sẵn, cô cho biết mình rất vui và cảm thấy bản thân khá phù hợp với công việc này.

Trước những lời nhận xét về ngoại hình giống với các hotgirl khác, Lê cho biết: ”Ban đầu mình cũng thấy bình thường và cũng cười vui cho qua, nhưng dần về sau thì mình có những suy nghĩ khác hơn và nghĩ rằng mình chỉ là bản sao của chính mình mà thôi. Mình không ngại về việc gương mặt có đường nét giống ai đó vì đó có thể do cách nhìn mỗi người và mình rất tôn trọng việc đó”

Hiện tại, cô vẫn còn đang đi học. Công việc chụp lookbook cho cô thu nhập tốt, có nhiều cơ hội làm việc cùng những người chuyên nghiệp hơn, nhưng lại không phải là công việc ổn định. Ngoài đam mê nhiếp ảnh, thời trang… và có mong muốn trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, thì cô còn có ước mơ trở thành một kiểm sát viên. Đó cũng là lý do để cô quyết định theo học ngành Luật.

”Bản thân Lê không có đam mê sự nổi tiếng nhưng nếu may mắn có được sự nổi tiếng thì Lê sẽ luôn sẵn sàng đón nhận và cố gắng hoàn thiện bản thân, cũng như cố gắng để có thể xứng đáng với vị trí mình có được. Còn bây giờ, mình vẫn đang suy nghĩ về dự định trong tương lai nhưng hiện tại mình vẫn cố gắng hoàn thành bằng đại học trước khi tiếp tục những dự định khác” - Lê cho biết.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Lê nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất