Sao & Đời Sống

Hotgirl Linh Rin và Phillip Nguyễn tiếp tục cùng check in ở resort, dân tình khẳng định: Hẹn hò chắc luôn!

Min An
Chia sẻ

Linh Rin còn lồng một bài nhạc lãng mạn vào story của mình, và trong story, người ta thấy có một đôi tay đàn ông đang pha trà cho cô. Dân tình đồn đoán: Tay của Phillip Nguyễn chăng?

Sau khi dính nghi vấn hẹn hò thiếu gia Phillip Nguyễn, mới đây, Linh Rin đã tiếp tục làm lộ thêm bằng chứng thứ hai khiến dân tình khẳng định cặp đôi đích thị là đang hẹn hò!

Cụ thể, trên Instagram của mình, cả Linh Rin và Phillip Nguyễn đều đăng tải hình ảnh được cho là chụp tại một resort ven biển. Căn cứ vào khung cảnh với những rặng dừa xanh tươi, khả năng cả hai cùng check in tại một địa điểm là rất cao.

Phillip Nguyễn check in tại resort nè.

Và Linh Rin cũng thức dậy và tận hưởng một buổi sáng xinh đẹp tại một resort có khung cảnh tương tự.

Cô còn lồng một bài nhạc lãng mạn vào story của mình, và trong story, người ta thấy có một đôi tay đàn ông đang pha trà cho cô. Khoảnh khắc ngọt ngào này thật sự khiến người ta phải ganh tỵ.

”Nguồn cơn” của nghi vấn hẹn hò này đến từ việc mới đây, cả hai cùng xuất hiện trong một đám cưới của người bạn. Linh Rin và Phillip ngồi gần nhau rất thân thiết. Khi chụp ảnh chung với cô dâu chú rể và bạn bè, cả hai cũng chọn đứng gần nhau. Điều này khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về quan hệ của cặp đôi.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Được nhận xét là một hotgirl đa tài, cô nàng đã từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010 hay các chương trình như Ngôi sao thời trang 2011 và Lambretta Face Contest 2011…

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất