Sao & Đời Sống

Hotgirl Linh Rin tuyên bố 'sẽ yêu Phillip tới cuối đời', phải chăng đang ngầm thông báo về một đám cưới 'vàng' sắp diễn ra?

khánh vy
Chia sẻ

Hotgirl Linh Rin vừa tung ảnh đi du lịch, đón năm mới với Phillip Nguyễn và tuyên bố sẽ yêu chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn tới cuối đời.

Thiếu gia nhà họ Nguyễn - Phillip Nguyễn là một trong những chàng trai “vàng” được rất nhiều các cô gái săn đón. Em chồng Tăng Thanh Hà không chỉ có gia thế “khủng” mà còn vô cùng giỏi giang với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, phong độ. Chàng doanh nhân không hề dựa dẫm toàn bộ vào điều kiện của gia đình mà tự gây dựng cho mình một sự nghiệp vững chãi.

Linh Rin trẻ trung, xinh đẹp - là một trong những mẫu ảnh hot nhất Hà Nội, từng góp mặt trong các cuộc thi như: HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010, Lambretta Face Contest 2011,… Nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự phổ biến sau thi tham gia cuộc thi The Look 2017.

Cặp đôi trai tài gái sắc hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi nhiều lần công khai chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội và được công chúng “đẩy thuyền” rất mạnh để cả hai về chung một nhà.

Sau khi đưa bạn gái về ra mắt gia đình, Linh Rin liên tục đi du lịch chung và xuất hiện trong nhiều sự kiện của gia đình chàng doanh nhân 34 tuổi. Mới đây, nhân dịp năm mới 2020, Linh Rin đã cập nhật những bức hình trong chuyến đi biển cùng gia đình nhà họ Nguyễn kèm dòng trạng thái gửi tới Phillip đầy ngọt ngào: “2020! I will love you till the end!” (Tạm dịch: 2020! Em sẽ yêu anh đến cuối đời!)

Bài đăng của Linh Rin trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được những lời chúc mừng và nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Mong rằng 2020, chúng ta sẽ chào đón thêm một gia đình nổi tiếng nữa, hạnh phúc bền lâu và yêu thương nhau đến hết cuộc đời.

Linh Rin thân thiết với thành viên gia đình thiếu gia Phillip Nguyễn

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất