Sao & Đời Sống

Hotgirl cùng sinh năm 1996: 'Bộ ba sát thủ' nổi tiếng Hà thành ngày ấy bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau 8 năm nổi tiếng, 'bộ ba hotgirl sát thủ' cùng sinh năm 1996 ngày ấy đã chọn cho mình những ngã rẽ riêng. Trong đó, có người tiếp tục theo đuổi việc học, người gắn mình với đam mê diễn xuất. Song, những hotgirl này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Vào khoảng thời gian năm 2010-2011, ba nữ sinh Hà thành cùng sinh năm 1996 gồm Quỳnh Anh Shyn, An Japan và Mẫn Tiên - nổi tiếng với biệt danh “bộ ba sát thủ” sau khi gây chú ý với loạt ảnh chụp chung. Nhờ ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang đáng yêu, các cô gái nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu mến.

“Bộ ba sát thủ” nổi tiếng Hà thành là 3 hotgirl xinh đẹp, đáng yêu.

Mẫn Tiên

Là “mảnh ghép” của bộ ba hotgirl Hà thành đình đám ngày trước, Mẫn Tiên (tên thật Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) được giới trẻ yêu mến khi mang vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Sau khi nổi tiếng, Mẫn Tiên không tham gia hoạt động nghệ thuật mà vẫn tập trung học tập. Năm 2015, 9X nhận được học bổng bán phần ngành Văn hóa - Xã hội - Truyền thông của đại học Ritsumeikan Asia Pacific University (Oita, Nhật Bản).

Mẫn Tiên nhận được nhiều lời khen ngày càng trưởng thành và xinh đẹp.

Sau khi qua Nhật Bản du học, sức hút của Mẫn Tiên không hề có dấu hiệu giảm đi. Bên cạnh việc học, 9X thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh xung quanh cuộc sống đời thường của mình. Ngoài ra, Mẫn Tiên vẫn tranh thủ về Việt Nam trong các kỳ nghỉ và dịp lễ. Cô nàng nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ mọi người về nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Hotgirl Hà thành thường xuất hiện trên một số tờ báo mạng và báo in của Nhật Bản.

Ngày 6/7 vừa qua, Mẫn Tiên chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh được ông Nagano Yasuhiro - thị trưởng thành phố Beppu, Nhật Bản - trao tấm bằng chứng nhận cô trở thành Đại sứ du lịch của thành phố này.

Theo thông tin trên OAB, Mẫn Tiên được bổ nhiệm vào vị trí này bởi suốt 4 năm du học, cô thường xuyên ghi lại những hình ảnh xinh đẹp ở Beppu và chia sẻ lên trang cá nhân

Hotgirl 23 tuổi sắp sửa hoàn thành chương trình học, dự kiến tốt nghiệp và trở về nước vào tháng 9 tới đây.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn (tên thật Phí Quỳnh Anh) cô được mọi người yêu thích nhờ gương mặt sáng, sóng mũi cao và nụ cười dễ mến. Trước khi được biết đến là một mảnh ghép của “bộ ba hotgirl sát thủ”, 9X đã tích cực tham gia nghệ thuật với vai trò người mẫu. Cô là gương mặt quen thuộc trên trang bìa của các tạp chí tuổi teen.

Sau nhiều năm làm người mẫu ảnh, Quỳnh Anh Shyn dần đổi sang phong cách quyến rũ và táo bạo hơn. Những bức ảnh lung linh cùng video thời trang được đầu tư chỉn chu khiến 9X dần trở thành cái tên được chú ý trong làng fashionista Việt.

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh Shyn còn thể hiện mình là một cô nàng đa tài khi thử sức ở nhiều vai trò khác như beauty blogger, diễn xuất. Cô từng tham gia vai chính của bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươivà nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

Hotgirl Hà thành vướng phải nhiều ồn ào về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô vẫn là cái tên nổi bật và được khen ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.

An Japan

An Japan (tên thật Lê Ngọc Hoài An), cô nàng ghi điểm với vẻ ngoài xinh xắn, có nét lai Tây. Hotgirl nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh, MC và diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc đình đám.

Trong “bộ ba sát thủ” năm nào, An Japan là người kín tiếng nhất. Không tham gia hoạt động giải trí nhiều, cô tập trung vào việc học tại khoa Tiếng Tây Ban Nha tại đại học Hà Nội. Hotgirl 24 tuổi hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí, chủ yếu làm quảng cáo, chụp lookbook cho các nhãn hàng.

Năm 2018, cô tốt nghiệp chuyên ngành Tây Ban Nha, đại học Hà Nội và bắt đầu theo đuổi những dự định riêng. Hiện tại, cô có cuộc sống rất vui vẻ và hạnh phúc bên bạn trai của mình là Nguyễn Dũng Anh, chủ cửa hàng cà phê nổi tiếng ở Hà Nội. Dũng Anh - Hoài An là bạn thân từ khá lâu trước khi công khai chuyện tình cảm. Hiện đôi trẻ đã bên nhau được gần 2 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất