Sao & Đời Sống

Hotgirl 10X Mỹ cover nhạc Việt 'gây bão' mạng xã hội: Xinh đẹp 'cực phẩm', giọng hát ngọt lịm 'đốn tim' người nghe

Quang Ngọc
Chia sẻ

Cô gái 19 tuổi người Mỹ nhưng có vẻ ngoài khá giống người Việt đang khiến dân mạng xôn xao bởi giọng hát ngọt lịm khi cover các ca khúc nhạc Việt.

Cô gái tên Shin Bia năm nay 19 tuổi, quốc tịch Mỹ bất ngờ gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ video cover một số ca khúc nhạc Việt lên trang cá nhân. Điều đáng nói, Shin Bia không chỉ sở hữu giọng hát ngọt lịm mà còn phát âm tiếng Việt khá chuẩn, khiến nhiều người nhầm tưởng cô là người Việt.

Video cover nhạc Việt do Shin Bia thể hiện

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, video cover nhạc Việt của 10X người Mỹ nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Cô nàng còn tạo hứng khởi, sự thích thú học tiếng Việt cho không ít người. Những ca khúc được Shin Bia cover gây sốt cộng đồng mạng như: Một đêm say; Em muốn nghe giọng anh nói…

“Mình cứ tưởng cô ấy là người Việt, hóa ra là người nước ngoài”, “Trời ơi không thể tin đây là người nước ngoài phát âm tiếng Việt, quá chuẩn”, “Hát tiếng Việt ngọt quá”… là những bình luận của dân mạng về màn cover nhạc Việt của Shin Bia.

Shin Bia sở hữu vẻ ngoài đậm nét châu Á, khiến không ít người nhầm tưởng cô là người Việt

Trước sự yêu mến của cư dân mạng, Shin Bia hứa hẹn rằng cô sẽ học tiếng Việt thật giỏi để tiếp tục cover những bài hát khác. “Tôi đã hứa sẽ học tiếng Việt và hát những bài hát tiếng Việt khác. Tôi đã làm rồi này. Dù nó không hoàn hảo nhưng tôi đã cố gắng phát âm chuẩn nhất có thể. Tôi mong các bạn sẽ thưởng thức nó”, Shin Bia ghi dưới phần mô tả của video.

Bên cạnh giọng hát, người hâm mộ còn bị thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp của hotgirl người Mỹ. Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng biểu cảm nhẹ nhàng của Shin Bia đã “đốn tim” khán giả khi theo dõi các video cover do cô thể hiện. Ngoài ra, cô nàng 19 tuổi còn có sở thích với nhiếp ảnh. Shin Bia lập trang Instagram riêng để giới thiệu những tác phẩm do chính cô chụp.

Đầu năm 2019, hotgirl cover khiến fan Việt bất ngờ với màn thể hiện ca khúc Một đêm say (Thịnh Suy). Phần thể hiện ấn tượng với cách phát âm tiếng Việt khá chuẩn của cô thu hút hơn 139.000 lượt xem cùng nhiều lời khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất