Sao & Đời Sống

Xuất hiện 'hotboy vườn trường' với nụ cười tỏa nắng được dân mạng ráo riết 'truy lùng'

khánh vy
Chia sẻ

Chàng trai Nguyễn Đức Cương sinh năm 2003 mới đây bất ngờ trở thành gương mặt sáng giá trong làng mỹ nam, được chị em kỳ vọng rất nhiều trong thời gian sắp tới.

Trai xinh gái đẹp chưa bao giờ là một chủ đề hết hot. Săn lùng mỹ nam, mỹ nữ nhiều khi còn là niềm đam mê của một số người. Biết bao gương mặt sáng giá từ các thế hệ đang dần được “khai quật” và có xu hướng ngày một trẻ hóa. Mới đây, hội chị em lại được một phen “đứng ngồi không yên” trước nhan sắc cực phẩm của một cậu nam sinh 10X.

Được biết, nhân vật chính được nhắc tới có tên là Nguyễn Đức Cương sinh năm 2003 đến từ Ninh Bình. Cậu bạn đang học lớp 11 trường THPT Nguyễn Huệ. Cường được mọi người biết đến rộng rãi qua loạt ảnh được đăng trên một Fanpage lớn.

Đức Cương trả lời SAOstar sau khi được hỏi về cảm xúc khi bỗng nhiên trở nên nổi tiếng và được mọi người quan tâm: “Bây giờ mình vẫn thấy rất vui và biết ơn mọi người vì đã quan tâm đến mình như vậy. Thời điểm hiện tại chính mình cũng không thể tin được là mình lại được chú ý và ưa thích đến thế, nhưng mình biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Việc được chú ý và biết đến không làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống hiện tại của mình. Mình vẫn ngày ngày đi học bình thường, tan học thì trở về nhà. Nếu có thay đổi thì chắc khi đi trên sân trường có nhiều bạn vẫy tay chào hơn thôi”.

Visual của cậu bạn được cho là có nhiều nét giống với nam diễn viên Kang Ha Neul đến từ Hàn Quốc

Đức Cương hiện tại đang tập trung cho việc học, cậu bạn cũng đang cố gắng tích cực tham gia vào các hoạt động của trường của lớp để hoàn thiện bản thân mình hơn. Anh chàng khiêm tốn cho rằng: “Ở trường thì mình nghĩ là mình không nổi tiếng đâu vì còn có các đàn anh, đàn chị cũng như các bạn, các em đẹp trai xinh gái hơn mình rất nhiều”.

Đức Cương sở hữu gương mặt điển trai và nụ cười tỏa nắng “đốn tim” hàng loạt chị em

Một trong những thông tin sẽ khiến cho chị em hứng thú đó là Đức Cương hiện tại vẫn còn “độc thân vui tính”. Mẫu người yêu lý tưởng của cậu là một người đáng yêu, đơn giản và biết quan tâm tới bạn trai của mình.

Những khi có thời gian rảnh, hotboy 10X thường dành thời gian để tự học piano, đó là một trong những sở thích lớn nhất của cậu. Khi chia sẻ về những dự định trong tương lai, Đức Cương cho hay cậu sẽ cố gắng hết sức để thi vào trường đại học mà mình hằng mong ước. Ở thời điểm hiện tại, nguyện vọng hàng đầu mà anh chàng hướng tới là ngành Truyền thông đại chúng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bài viết về Nguyễn Đức Cương trên một fanpage lớn nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và lượt tương tác “khủng” từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất