Sao & Đời Sống

Dàn hotboy Đà Lạt: Người là fashionista đình đám, người được lên báo Thái vì vẻ ngoài điển trai

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không những sở hữu vẻ đẹp chuẩn ‘nam thần’, Redka, Kelbin Lei và Minh Trung còn là những hotboy Đà Lạt tài năng được nhiều người yêu mến

Kelbin Lei có tên thật là Lê Hoàng Anh Khoa, sinh năm 1990, hiện đang làm việc tại TP HCM. Anh chàng được giới trẻ biết đến nhờ sở hữu ngoại hình đẹp và phong cách thời trang Hàn Quốc. Hotboy sinh năm 1990 từng xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tờ báo dành cho tuổi teen.

Sau khi thành công với vai trò người mẫu ảnh, Kelbin Lei dần chuyển hướng sang vai trò khác là stylist. Anh chàng đã tạo ra một dấu ấn rất riêng biệt khi định hình phong cách thời trang phi giới tính cho mình: hơi hướng unisex, bụi phủi, pha trộn yếu tố nổi loạn… Sự thay đổi này đã giúp Kelbin thoát khỏi “cái mác” hotboy và dần trở thành một fashionista đình đám nhất tại Việt Nam.

Kelbin còn là một biên tập viên, cộng tác viên của một số tạp chí, kênh truyền hình thời trang danh tiếng trong nước.

Kelbin Lei ghi điểm cộng bằng những bộ ảnh thời trang cá tính không chỉ trên thảm đỏ sự kiện mà còn với hình ảnh xuống phố đời thường

Redka có tên thật là Lê Mai Huy Hoàng, sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và học tập tại TP HCM. Anh chàng tốt nghiệp trường ĐH Tài chính - Marketing, khoa Quản trị nhà hàng - khách sạn. Là một trong những gương mặt nổi tiếng của dàn hotboy sinh 1994 được cộng đồng mạng mến mộ.

Cho đến nay, cái tên Huy Hoàng Redka vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

9X được giới trẻ biết đến với vai trò là người mẫu ảnh cho một số tạp chí. Bên cạnh đó, Redka còn là cái cái tên từng xuất hiện trong danh sách những anh chàng điển trai nhất Việt Nam do cư dân mạng Thái Lan bình chọn.

Anh được ví là bản sao của nam diễn viên Thái Lan đình đám Mike Angelo

Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai cùng vóc dáng lý tưởng, Redka còn được giới trẻ yêu thích vì đạt nhiều thành tích tốt trong học tập cũng như các hoạt động ở trường. Redka liên tục đạt được các giải thưởng về thời trang trong suốt quá trình học phổ thông và đại học của mình.

Ngoại hình thư sinh và điển trai của hotboy Đà Lạt

Minh Trung có tên đầy đủ là Hồ Hoàng Minh Trung, sinh năm 1997. Anh chàng được mọi người biết đến qua bức ảnh được chụp trong ngày tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm Vật Lý trường Đại học Đà Lạt của mình. Dáng vóc thư sinh cao ráo, gương mặt thanh tú cùng thần thái chuẩn “soái ca”, hotboy sinh năm 1997 đã chinh phục trái tim của hội chị em.

Ngoài gương mặt điển trai và hơi chút lạnh lùng, Minh Trung còn gây ấn tượng bởi thân hình săn chắc, chuẩn 6 múi khiến bao người mê mệt. Anh cho biết, để sở hữu thân hình như vậy mình đã phải luyện tập rất nhiều kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

Minh Trung là cái tên hay được nhắc đến khi nói về những hotboy Đà Lạt

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất