Sao & Đời Sống

Hot vlogger Giang Ơi rơi nước mắt hạnh phúc trong đám cưới ở Sài Gòn

Diệu Thùy
Chia sẻ

Sau đám cưới ấm áp tại Hà Nội vào ngày 23/2 vừa qua, mới đây, Giang Ơi và “anh bạn thân” đã biến ngày hạnh phúc thành một party đáng nhớ bên cạnh người thân và bạn bè của mình trong đám cưới ở Sài Gòn.

Giang Ơi là một trong những vlogger được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi cách nói chuyện duyên dáng, những clip chia sẻ lifestyle hấp dẫn, cá tính và rất “chất” trong từng câu chữ của mình. Bên cạnh vlog thì chuyện tình yêu của cô cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Sau 6 năm yêu nhau. Giang Ơi và “anh bạn thân” Thịnh Trị đã quyết định về chung một nhà sau khi cô “say YES” trước lời câu hôn đầy bất ngờ của bạn trai mình. Cặp đôi đã có một đám cưới giản dị và ấm áp ở Hà Nội vào tháng 2, mới đây, cặp đôi đã tổ chức đám cưới theo một phong cách phóng khoáng và cực lầy ở Sài Gòn - thành phố cả hai đang sinh sống và làm việc.

Giang Ơi và “anh bạn thân” trong đám cưới ở Sài Gòn.

Trên trang Facebook cá nhân, Giang Ơi chia sẻ: “Mỗi người phụ nữ khi chuẩn bị cưới có lẽ đều có trong đầu hình ảnh đám cưới trong mơ của mình. Lễ cưới Sài Gòn của mình là một lễ cưới như thế. Nó chính xác như những gì mình từng mơ và thực sự là chẳng còn mong đợi gì hơn thế. Đẹp, nhỏ, phóng khoáng và riêng tư - lễ cưới diễn ra mượt mà như cách mà Sài Gòn đã chào đón mình 6 năm về trước. Trừ đi 2 năm quay lại UK học cao học, sau 4 năm ở Sài Gòn là lễ cưới với sự có mặt của những người bạn, người anh chị đã ưu ái và giúp đỡ mình từ những ngày đầu tiên. Cuộc đời này có một lần cưới, được như vầy là quá ư mãn nguyện”.

Cô dâu tự tay chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Từng có thời gian sinh sống và trải nghiệm văn hóa ở Anh nên Giang Ơi cũng cách nhìn và cách sống rất Tây: cởi mở, phóng khoáng và yêu thích sự đơn giản. Chính vì thế cô nàng không muốn đám cưới của mình bó buộc bởi những quy tắc mà thay vào đó là mộ ngày vui để mọi người thật sự vui vẻ và “quậy” hết mình. Trong tiệc cưới mới đây tại Sài Gòn, Giang Ơi và “cậu bạn thân” đã thật sự biến đám cưới trở thành một party không thể nào quên bên cạnh gia đình, bạn bè và những người thân thương của cả hai.

Bữa tiệc cưới diễn ra trong một không gian ngoài trời đem lại cảm giác trẻ trung và gần gũi. Tại hôn lễ, Giang Ơi được cha dẫn tay vào lễ đường, cô đã rơi nước mắt khi đọc lời thề và trao lời nguyện ước tới “chàng trai năm ấy” nay là bạn đời của mình.

Cha dẫn tay Giang Ơi trao cho “cậu bạn thân”.

Hai vợ chồng xúc động khi trao lời hẹn ước tới nhau.

Đám cưới cũng không thiếu những chuyện hài hước, thậm chí chú rể Thịnh Trị đã bị bạn bè quăng xuống hồ bơi sau khi trải qua những giây phút lãng mạn.

Khác biệt từ cách tổ chức đám cưới đến những trò “lầy lội”, một bữa tiệc đúng nghĩa là dành cho cặp đôi và những người thân thương, đây chắc chắn là một kỉ niệm không thể nào quên của Giang Ơi và “cậu bạn thân”.Những hình ảnh về đám cưới của Giang Ơi đang nhận được rất nhều sự yêu thích của CĐM, cùng ngắm một vài hình ảnh đẹp từ đám cưới và gửi lời chúc tới cô nàng vlogger xinh đẹp và thú vị này nhé !

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

Phù dâu, phù rể là những người bạn thân thiết của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất