Sao & Đời Sống

Hot vlogger Giang ơi đã chính thức trở thành 'Vợ người ta'

Hà My
Chia sẻ

Sau 6 năm hẹn hò với “anh bạn thân”, hôm nay Giang và Thịnh Trị đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Nhắc đến những cái tên đình đám trong giới Vlogger thì không thể quên Giang Ơi Vlog. Những vlog của cô nàng vừa gần gũi, thân thuộc lại cực kì hữu ích nên nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Đám cưới của Giang được rất nhiều người hâm mộ mong đợi

Toàn bộ cách bày trí cho đám cưới đều tự tay cô và gia đình tỉ mỉ thu xếp

Sau màn cầu hôn khóc sướt mướt nhưng đáng yêu vô cùng, fan đều mong chờ đám cưới của Giang và anh bạn thân. Từ ngày tổ chức cưới, váy cưới may ra sao, váy ăn hỏi thế nào đều được cô nàng chia sẻ và hỏi ý kiến các fan. Đáng yêu thế này nên lễ cưới giản dị lần này của Giang được rất nhiều người mong ngóng.

Toàn bộ đồ trong đám cưới đều được Giang và gia đình lựa chọn rất tỉ mỉ và hợp với phong cách cô dâu, chú rể. Trên trang cá nhân, Giang cũng không giấu được sự hồi hộp khi lên xe hoa về nhà chồng.

Cô nàng rạng rỡ trong bộ váy cưới tinh khôi

Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên nhau

Trong các vlog Giang làm, hầu như đều có sự trợ giúp và xuất hiện của chồng tương lai. Theo chia sẻ của Giang, Thịnh Trị là người tâm lý, thấu đáo, yêu chiều người yêu, hai người cũng đã làm một số vlog để nói về tình yêu của mình. “Anh bạn thân” này cũng luôn đồng hành cùng Giang trong cuộc sống và cả công việc khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ tình cảm của họ.

Được biết, sau đám cưới ở Hà Nội, 1 tiệc cưới nữa cũng sẽ được tổ chức ở Sài Gòn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất