Sao & Đời Sống

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, hot LGBT Tô Trần Di Bảo tung clip ghi lại những khoảnh khắc đậm chất ngôn tình với vợ đồng giới

Diệu Thùy
Chia sẻ

"Chẳng hứa viển vông xa xôi, chỉ hứa yêu trọn đời" - Lời chia sẻ đầy ngọt ngào nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới của cặp đôi Di Bảo - Múi Xù khiến cho ai cũng ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi.

Trong cộng đồng LGBT Việt Nam, cái tên Tô Trần Di Bảo không còn xa lạ. Tomboy từng khá nổi tiếng với ngoại hình thu hút, giọng hát ngọt ngào, đặc biệt là chuyện tình cảm của Di Bảo từng gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

Tô Trần Di Bảo từng có thời gian yêu đương mặn nồng với Aley Nguyễn - gương mặt hotteen khá nổi trong cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, cách đây mấy năm, huyện tình của cô với tomboy Tô Trần Di Bảo đã gây xôn xao mạng xã hội vì những lời tố qua lại sau khi chia tay. Vụ việc khiến nhiều người hoang mang, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối cho một mối tình đẹp trong cộng đồng LGBT thời điểm đó.

Hậu chia tay, Tô Trần Di Bảo công khai người yêu mới là cô nàng Múi Xù (tên thật Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995). Quỳnh Nhi là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Múi Xù sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, dễ thương. Sau một thời gian yêu xa, cả hai trở thành vợ chồng hợp pháp tại Mỹ và tổ chức đám cưới vào 27/5/2018.

Sau đó, cả hai tiếp tục tổ chức đám cưới thứ 2 ở Việt Nam tại một căn biệt thự khá sang trọng.Tiệc cưới có sự tham gia của rất nhiều người thân, bạn bè của cả hai.

Tomboy Tô Trần Di Bảo và Múi Xù chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp tại Mỹ và tổ chức đám cưới vào ngày 27/5/2019.

Khi cả hai đến với nhau đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng hay những người ủng hộ Di Bảo với bạn gái cũ, có những bình luận tiêu cực dành cho Múi Xù khi nói cô là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ trước đó của Di Bảo. Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, cặp đôi vẫn luôn vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Từng chia sẻ về lý do quyết định về chung một nhà với Múi Xù, Di Bảo nói:”Mặc dù bên ngoài nói này nói kia nhưng vẫn một lòng tin mình. Và mình chắc chắn sẽ lấy một người con gái như thế làm vợ. Ngoài ra, Nhi còn là một cô gái tốt bụng, hiền lành và rất ngoan nữa”

MV kỉ niệm 1 năm ngày cưới của Di Bảo - Múi Xù.

Đến nay, sau hơn 1 năm 2 tháng trở thành vợ chồng, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt, cử chỉ ngọt ngào nhất. Cách đây không lâu, cặp đôi gây chú ý khi tung MV đậm chất ngôn tình kỷ niệm ngày đặc biệt. Ngoài ra, MV còn gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát do chính Tomboy thể hiện dành tặng riêng cho bà xã của mình.

Bên dưới clip, cặp đôi hot nhất nhì cộng đồng LGBT Việt Nam chia sẻ đầy ngọt ngào: “Chẳng hứa viển vông xa xôi, chỉ hứa yêu trọn đời”.

Sau hơn 1 năm 2 tháng về chung một nhà, cặp đôi vẫn luôn dành những điều đẹp nhất, tuyệt vời nhất cho bạn đời của mình.

Trong xã hội hiện nay, không dễ để các cặp đôi đồng tính đến được với nhau. Nhưng đã đến với nhau rồi, thì việc giữ mối quan hệ đó vững bền cũng cần gấp đôi ý chí hơn người bình thường. Khi phải đối diện với những lời đàm tiếu, ánh nhìn dò xét của những người xung quanh, bình luận tiêu cực của cư dân mạng,… tình yêu và lòng tin của cả hai phải luôn vững vàng để cùng nhau vượt qua tất cả. Chuyện tình ”như duyên phận” của Di Bảo và Quỳnh Nhi cũng vậy. Đúng người, đúng thời điểm và đúng mục đích sống - đó là điều mà tình yêu nào cũng cần, dù đồng tính hay không.

Cùng ngắm thêm loạt ảnh hạnh phúc, đáng yêu của vợ chồng tomboy Tô Trần Di Bảo - Múi Xù nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất