Sao & Đời Sống

Hot: Gosho Aoyama tiết lộ Conan sẽ kết thúc ở tập 100?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Bạn hoàn toàn có thể tin vào một happy ending của Shinichi và Ran.

Theo tin tức trên trang sponichi, mới đây, tác giả của bộ truyện tranh Thám từ lừng danh Conan Gosho Aoyama đa tham gia một talkshow của kênh NTV và tiết lộ ”Tôi đã có quyết định về kết thúc của Conan”

Conan hiện tại đã ra đến tập 95

Chia sẻ nhiều câu chuyện xung quanh bộ truyện tranh nổi tiếng này, bản thân ông cho biết, ông không hề dự đoán được rằng bộ truyện sẽ nổi tiếng đến thế, vì ''Tôi chỉ định kéo dài câu chuyện tầm 3 tháng thôi”. Nhưng kết quả sau đó làm ông rất bất ngờ.

Ông tiết lộ về 2 ”điều nghiêm ngặt” mà ông luôn tuân theo khi sáng tác bộ truyện này. Đó là ”Conan không được khóc””Không có đồng phạm''. Nhưng điều kiện thứ 2 thì khá khó khăn để tránh né. Nhưng ông luôn cố gắng ”không để toàn cục trở nên quá phức tạp”

Tác giả Gosho Aoyama

Bên cạnh đó, ông cũng đang ”cho tăng tốc” chuyện tình của Shinichi và Ran, cũng như đẩy nhanh quá trình tiết lộ ông trùm tổ chức áo đen. Có thể nói, Conan thật sự đang đi vào hồi kết.

Khi được diễn viên Rika Adachi đặt câu hỏi: ”Liệu khi bộ truyện đạt con số 100 tập, thì câu chuyện có còn tiếp tục không?”. Sau vài giây suy nghĩ, Aoyama đã quyết định: ”Có lẽ nên dừng ở tập 100 là được rồi”

Độc giả hãy yên tâm về chuyện tình của Shinichi và Ran nhé.

Khán giả khi nghe đến đó đã vỡ òa. Như vậy, mặc dù nhiều người vẫn đang hoài nghi về tính xác thực của ”tin đồn” này, thì độc giả Việt Nam vẫn có quyền hy vọng về tập cuối của bộ truyện được mệnh danh là ”kéo dài hết tuổi thanh xuân”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất