Sao & Đời Sống

Hot girl Tú Linh khoe thân hình thon thả chỉ sau 1 tháng hạ sinh con gái đầu lòng

Họa Mi
Chia sẻ

Với bức ảnh mới nhất vừa đăng trên Instagram, Tú Linh đã khiến người hâm mộ phải gật gù trước việc lấy lại vóc dáng siêu nhanh của mình sau sinh.

Khi ”hot girl bình luận World Cup” đang là từ khóa gây sốt mạng xã hội, thì người ta bỗng tự hỏi “Tú Linh MU - nàng hot girl khiến dân tình mê mệt vì sự am hiểu bóng đá của mình hiện đang ở nơi nao rồi?”. Câu trả lời là nàng ấy đang ở trước gương và khoe thân hình thon thả sau sinh nhé!

Với bức ảnh mới nhất vừa đăng trên Instagram, Tú Linh đã khiến người hâm mộ phải gật gù trước sự lấy lại vóc dáng siêu nhanh của mình sau sinh. Trong ảnh, Tú Linh diện đầm trắng hở vai và ghi caption: “Sau một tháng lên chức mẹ bỉm sữa”.

Có thể thấy, trông Tú Linh không khác gì thời còn độc thân cả. Xem lại những bức ảnh mà cô nàng chụp trong thời kỳ bầu bì, trông Tú Linh không ”phát tướng” là mấy. Thậm chí, trông cô còn có phần rạng rỡ hơn.

Nhan sắc của Tú Linh trong thời gian mang bầu

Ngày 15/5 vừa qua, Tú Linh đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng, sau một thời gian lên xe hoa với chồng là doanh nhân Hoàng Long. Sau kết hôn, cô khá im ắng, không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà dành hết sự tập trung cho gia đình nhỏ.

Sự lãng mạn của chồng dành cho Tú Linh

Cận cảnh con gái đáng yêu của nàng hot girl.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất