Sao & Đời Sống

Hot girl Tây Nguyên cuối cùng cũng đã tìm được 'trai Sài Gòn' đúng chuẩn để hẹn hò

Thanh Minh
Chia sẻ

Cuối cùng, hot girl Tây Nguyên Ái Thi đã thỏa mãn mong ước ủa mình khi chính thức hẹn hò với chàng trai Sài Gòn Anh Khoa.

Mặc dù chưa lên sóng, nhưng những ngày trước đó, khán giả đã vô cùng ”hóng” tập 317 của chương trình ”Bạn muốn hẹn hò”, sau khi fanpage của chương trình đăng tải nhân vật khách mời hết sức xinh đẹp. Đó là Ái Thi, 22 tuổi, nàng hot girl xinh đẹp đến từ Tây Nguyên.

Cô gái xinh đẹp Ái Thi

Đến chương trình với mục đích tìm một nửa, dân tình tỏ ra thích thú khi một cô gái xinh xắn như này, cũng phải nhờ đến gameshow mới có thể tìm được người yêu. Vì vậy, tối 9/10 vừa qua, tập 317 lên sóng đã thu hút lượt xem khủng của khán giả.

Và ”một nửa” của Ái Thi đã lộ diện. Đó là Anh Khoa, 26 tuổi, hiện đang làm trưởng phòng một công ty bất động sản ở quận 9 (TP. HCM). Anh chàng có làn da rám nắng, thân hình săn chắc, chiều cao 1m67, giọng nói khá ấm áp. Nhìn Anh Khoa, người ta cho rằng, đây là một chàng trai chững chạc và trưởng thành.

Tiêu chuẩn của hai người cũng bắt đầu được đề cập rõ hơn. Ái Thi thích bạn trai tự lập, có chính kiến, không dựa dẫm gia đình, biết làm việc nhà phụ cô vì cô chỉ biết nấu ăn thôi. Khi nhắc đến điều này, Anh Khoa vội đáp trả: ”Em nấu, anh rửa chén, lau nhà cho em có được không? Nói chung em cứ nấu ăn ngon còn lại cứ để anh lo”. Ngoài ra, cô còn có 1 số tiêu chuẩn khác như: Không hô, không hói, không bụng bự, không hút thuốc”

Về phần mình, Anh Khoa muốn tìm bạn gái sinh năm 1991, 1993, 1995, vui vẻ hòa đồng, bạn khéo ăn khéo nói. Ngoại hình ưa nhìn, tự lập, sạch sẽ, gọn gàng thơm tho, tính cách vui vẻ, hòa đồng, giọng nói nhỏ nhẹ, dịu dàng, thích người biết hát hoặc đánh đàn để cuộc sống thêm thú vị… Đặc biệt, anh rất thích con gái gốc Bắc. Anh chàng còn nhấn mạnh, anh luôn kỹ càng trong việc chọn vợ, bởi “người phụ nữ quyết định hạnh phúc của thế hệ trước, niềm vui của thế hệ này và tương lai của thế hệ sau”.

Về việc yêu xa (Ái Thi đang ở Buôn Mê Thuột), anh chàng cho rằng điều đó không vấn đề. Anh sẵn sàng lên nơi cô ở 2-3 lần trong 1-2 tuần. Tuy nhiên, anh có một thói quen trong hẹn hò, đó là không gặp và nghe điện thoại của bạn gái vào ngày thứ 7 mỗi tuần, bởi đó là thời gian anh dành cho tennis.

Có lẽ, Anh Khoa là người phù hợp với những tiêu chí mà Ái Thi đề ra, cho nên cô cũng không ngần ngại việc ”lấy chồng xa”, và tin rằng bố mẹ cũng sẽ tôn trọng quyết định này. Cuối cùng, cả hai quyết định nhấn nút hẹn hò. Trước khi kết thúc chương trình, Anh Khoa còn khiến Ái Thi cũng như các khán giả nữ ”đổ gục” bằng câu nói ”sến súa”: “Nếu em là một giọt nước mắt, anh sẽ không bao giờ khóc vì không muốn rời xa em”.

Cả hai quyết định hẹn hò

Hy vọng cặp đôi này sẽ thực sự nên duyên ngoài đời thật.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất