Sao & Đời Sống

'Hot girl Mì Gõ' lên tiếng trước các cáo buộc lộ clip nóng, giật chồng và đi khách

Cẩm Loan (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hot girl Mì Gõ Huyền Trang chính thức lên tiếng sau nghi án giật chồng và lộ clip nóng.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao trước thông tin hot girl P.H.T bị tố giật chồng và lộ clip “đi khách”. Theo đó, tài khoản Facebook tên R.N đăng tải loạt ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại giữa P.H.T. và một người phụ nữ giấu mặt. Trong đoạn tin nhắn này, P.H.T. bị người phụ nữ nắm giữ clip nhạy cảm và tố cướp chồng.

Trước những lời cáo buộc trên, P.H.T. khẳng định mình không phải người đối phương cần tìm nhưng người phụ nữ giấu mặt vẫn tiếp tục chửi bới, xúc phạm.

Đáng chú ý, trong bài đăng này còn có ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển tiền được gửi tới tài khoản của P.H.T. số tiền 200 triệu đồng, được cho rằng là giá của P.H.T trong một lần ”đi khách”. Dân mạng còn tinh ý soi và phát hiện góc mặt nghiêng của cô gái trong đoạn “clip nóng” và P.H.T. có những nét hao hao nhau. Trước những chi tiết này, cộng đồng mạng không hỏi hoang mang và đặt nghi vấn trước chuyện hot girl này “đi khách”.

Vẻ nóng bỏng của hot girl Mì Gõ

Trước những ồn ào nói trên, Huyền Trang đã có phản hồi chính thức. Chia sẻ với Zing, cô cho biết hiện tại chưa phải thời điểm cô lên tiếng. Khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác, cô sẽ công khai với dư luận. Khi được hỏi có phải là nhân vật trong clip cũng như lời tố cáo giật chồng, cô trả lời: “Pháp luật sẽ vào cuộc để đưa người vu khống ra ánh sáng, ai làm người đó phải chịu tội. Nếu tôi quan hệ bất chính liệu có dám trình báo với công an”.

Cô còn nói thêm: “Nếu muốn tố cáo họ phải đưa ra bằng chứng xác thực, chứ kiểu vu vơ thế này thì họ nói sao chẳng được”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan (Tổng hợp)

Tin mới nhất