Sao & Đời Sống

Hot girl Kiều Trinh bất ngờ khoe giọng và được khen là 'hát hay hơn Chi Pu'

Họa Mi
Chia sẻ

Dù được khen nhưng cô nàng không có ý định làm ca sĩ.

Từ sau khi Chi Pu lấn sân sang ca hát và nhận được nhiều ý kiến trái chiều, người ta dường như trở nên ”nhạy cảm” hơn với cụm từ ”hot girl đi hát”. Có lẽ vì vậy mà mới đây, khi hot girl Kiều Trinh (Trinh Xíu) đăng tải đoạn clip hát karaoke một ca khúc của Mỹ Tâm, cô nàng đã phải đối diện với nghi vấn: Định đi hát giống Chi Pu à?

Đoạn clip được chính Kiều Trinh đăng tải lên trang cá nhân kèm caption: ”Hát hay không bằng hay hát”. Có thể thấy, cô chiếm cả ”sân khấu” và tự tin trình bày ca khúc Ước gì của Mỹ Tâm. Bằng chất giọng khá nhẹ nhàng, truyền cảm, cô thể hiện khá trọn vẹn ca khúc này mà chỉ có một số chỗ phô, lên không nổi, hoặc lỗi vô chậm nhịp… Dù thế, cô nàng vẫn rất cố gắng hoàn thành màn biểu diễn của mình.

Bên dưới bài đăng, đã có rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ khen ngợi giọng hát của Kiều Trinh. Một số người hỏi vui là ”Định đi hát như Chi Pu à?” thì được Trinh trả lời rất thẳng thắn là ”Không. Em hát chơi thôi” và không bày tỏ ý định sẽ đi hát. Một số người khác khẳng định: Trinh hát hay hơn Chi Pu!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất