Sao & Đời Sống

Hot girl Han Sara cover 'Cho ta gần hơn' bằng tiếng Hàn cực ngọt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong khi Chi Pu đang nhận nhiều ý kiến trái chiều khi cô gắng trình diễn bài hát "Cho ta gần hơn" bằng tiếng Hàn thì Han Sara đã làm nên một bản cover cực ngọt ngào.

Xuất hiện khá giản dị nhưng chất giọng ngọt ngào cùng những biểu cảm “siêu đáng yêu” của Han Sara đã chiếm trọn cảm tình người nghe. Bản cover của Han Sara nhận cơn mưa lời khen từ nhiều người. Nickname Vân Anh bình luận: “Giọng hay, giai điệu chuẩn, mình nghe đi nghe lại vài lần rồi mà vẫn mê tít”.

Bạn Hoài Nam bày tỏ: “Đáng yêu lắm em gái, cứ mộc mạc, dễ gần vậy là gây thiện cảm rồi. Chúc cho em sẽ luôn tỏa sáng trong thời gian tới, khán giả Việt sẽ luôn dõi theo em”.

Han Sara (sinh năm 2000, người Hàn Quốc) là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice. Cô gái này đã có 7 năm sinh sống tại Việt Nam cùng bố của mình, vì thế tiếng Việt với Sara là ngôn ngữ thông thạo thứ 2. Sara có chị gái hiện đang theo học đại học ở Seoul. Hiện tại, Sara học lớp 10 tại một trường quốc tế dành cho con em người Hàn hoặc gốc Hàn ở quận 7, TP. HCM.

Sở hữu giọng hát ấn tượng cùng ngoại hình xinh đẹp, cô nàng ngày càng nhận được nhiều lời mời tham gia các show truyền hình. Bên cạnh đó, Han Sara còn có tài năng diễn xuất, cô đã góp mặt ở các vai diễn trong các MV ca nhạc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Một số hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh Hàn Quốc này:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất